06:54 - 24/05/2012 (GMT+7)

Porsche Việt Nam khai trương TT Dịch Vụ tại Hà Nội

Porsche Việt Nam vừa chính thức đưa vào hoạt động Trung Tâm Dịch Vụ Porsche Hà Nội, tọa lạc tại địa chỉ 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên vào giữa tháng 5/2012.

Sự có mặt của trung tâm dịch vụ Porsche tại Hà Nội sẽ góp phần đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường đối với phân khúc xe hơi hạng sang tại khu vực phía Bắc và các vùng lân cận.

Sau lần đầu tiên chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam với Trung Tâm Porsche Sài Gòn hiện đại và đẳng cấp tại 802 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Trung Tâm Dịch Vụ Porsche Hà Nội là trung tâm thứ hai của Porsche tại Việt Nam, đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược kinh doanh và những cam kết đầu tư dài hạn tại của Porsche tại Việt Nam.

Trung Tâm Dịch Vụ Porsche Hà Nội, tọa lạc tại địa chỉ 562 Nguyễn Văn Cừ - Hà Nội
Trung Tâm Dịch Vụ Porsche Hà Nội, tọa lạc tại địa chỉ 562 Nguyễn Văn Cừ

Với vị trí khá thuận lợi khi tọa lạc tại vị trí chỉ cách trung tâm Hà Nội 4km. Trung Tâm Dịch Vụ Porsche Hà Nội tạo ấn tượng đẹp bởi lối kiến trúc và thiết kế hiện đại với quy mô tòa nhà 2 tầng trên tổng diện tích 1000 mét vuông. Đây là một không gian lý tưởng dành cho khách hàng và những người yêu xe Porsche bởi toàn bộ trung tâm được trang bị tiện nghi cùng thiết kế kiến trúc sang trọng và tối tân.

Trung Tâm Dịch Vụ Porsche Hà Nội đáp ứng mọi tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế của Porsche chính hãng từ quy trình, trang thiết bị, dịch vụ bán hàng và dịch vụ hậu mãi. Trung tâm được thiết kế bao gồm nhiều khu vực riêng biệt như: phòng kinh doanh; khu vực trưng bày, nơi mà khách hàng có thể tận mắt chiêm ngưỡng các mẫu xe hơi nổi bật của Porsche như Cayenne, Panamera, Cayman,Boxster và đặc biệt nhất là mẫu xe Porsche 911 thế hệ thứ 7 – 911 Carrera vừa được trình làng tại Việt Nam…

Trung Tâm Dịch Vụ Porsche Hà Nội đáp ứng mọi tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế
Trung Tâm Dịch Vụ Porsche Hà Nội đáp ứng mọi tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế

Trung Tâm Dịch Vụ Porsche Hà Nội rất tự hào với đội ngũ chuyên gia và kỹ sư nước ngoài chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Cùng ê kíp nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, và am hiểu về xe hơi. Các nhân viên kỹ thuật luôn có được sự tập trung cao độ nhất khi chăm sóc xe của khách hàng nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn Porsche toàn cầu.

Trung Tâm Dịch Vụ Porsche Hà Nội mở cửa sáu ngày trong tuần. Thứ Hai đến thứ Sáu từ 8 giờ 30 đến 5 giờ 30. Thứ 7 từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

22
Trung Tâm Dịch Vụ Porsche Hà Nội mở cửa sáu ngày trong tuần

Nhân dịp chính thức khai trương Trung Tâm Dịch Vụ Porsche Hà Nội, Porsche Việt Nam thông báo hai chương trình hấp dẫn dành tặng cho khách hàng khi mua xe Cayenne đời 2012 và Panamera tại Việt Nam. Chương trình sẽ được bắt đầu từ đầu tháng 6 đến hết tháng 7 năm 2012.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

brand neurontin 100 mg canada: purchase neurontin - neurontin 900

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://gabapentinneurontin.pro/# gabapentin generic

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

zithromax 500mg price: zithromax coupon - zithromax 500 price

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://doxycyclinea.online/# where to get doxycycline