15:50 - 3/06/2014 (GMT+7)

Piaggio VN triệu hồi hơn 10 ngàn Primavera 3V i.e

Chương trình triệu hồi lần này được Piaggio Việt Nam đưa ra chỉ là mẫu xe Primavera 3V i.e với 10.072 xe được sản xuất từ 30/9/2013-17/4/2014.

Lỗi dẫn đến sự việc triệu hồi đến từ bộ phận ống dẫn dầu phanh xe Primavera của một số lượng rất nhỏ xe đã được lắp đặt chưa chính xác theo tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Piaggio.

Trong điều kiện hoạt động không ổn định như sử dụng xe trên đường mấp mô trong thời gian dài, xe có thể bị chảy dầu phanh, làm giảm hiệu quả của hệ thống phanh.

Piaggio Việt Nam sẽ kiểm tra miễn phí cho tất cả xe Primavera đã được bán trên thị trường. Nếu xe được kiểm tra có khả năng chảy dầu phanh nói trên, xe sẽ được khắc phục bằng cách thay ống dẫn dầu phanh xe mới.

Thời gian dự kiến kiểm tra và khắc phục vấn đề (nếu có) từ 30 phút đến 45 phút. Mọi chi phí được chi trả bởi Công ty Piaggio Việt Nam.

Tính đến nay, trên thị trường chưa ghi nhận bất cứ sự cố nào xảy ra do khả năng nói trên. Mặc dù vậy, với quan điểm đảm bảo trách nhiệm cao nhất đối với khách hàng sử dụng sản phẩm của Piaggio Vietnam, công ty đã quyết định tiến hành đợt kiểm tra và chỉnh sửa quan trọng này.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về chương trình, xin khách hàng gọi điện theo số điện thoại hotline: 1800555585 hoặc email vào địa chỉ customer.service@piaggio.com.vn.

PV

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Онлайн-заведение «Vavada» предлагает сыграть в увлекательные и интересные игры, а заодно

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

where can i buy prednisone: prednisone canada prices - 200 mg

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://центрпрофмонтаж.рф/ это установка септиков из бетонных колец в Московской области,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can i buy zithromax over the counter: zithromax 250 mg -