17:34 - 8/04/2013 (GMT+7)

Peugoet hợp tác với Thaco sản xuất xe tại Việt Nam

Từ nay tới cuối 2014, Peugoet sẽ có ít nhất hai sản phẩm tại Việt Nam. Đó là nhờ có thoả thuận kí kết giữa Thaco và Peugoet trong khuôn khổ diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Pháp” mừng 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) và công ty PEUGEOT (Pháp) vừa ký kết “Hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất xe Peugeot CKD model đầu tiên vào cuối năm 2013 và thêm một model khác nữa vào năm 2014” và “Hợp đồng hợp tác phân phối độc quyền xe du lịch Peugeot tại Việt Nam”.

Peugeout RCZ
Peugeout RCZ

Hai hợp đồng trên được kí kết vào sáng thứ hai, ngày 08 tháng 04 năm 2013 tại thành phố Hồ Chí Minh. Các hợp hồng này sẽ được ký kết bởi ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc THACO và ông Jean-Yves Dossal – CEO, Chủ tịch PEUGEOT châu Á.

Ông Trần Bá Dương bát tay
Ông Trần Bá Dương bắt tay ông Jean-Yves Dossal

Thông qua sự hợp tác với THACO, PEUGEOT sẽ giới thiệu những sản phẩm cao cấp với công nghệ tiên tiến, được trang bị động cơ xăng và hộp số tự động được nhập khẩu từ nhà máy PEUGEOT ở Pháp. Song song đó, đội ngũ kỹ sư và các chuyên viên của THACO sẽ có cơ hội tiếp cận với những kỹ thuật lắp ráp ô tô và chăm sóc khách hàng mang tiêu chuẩn châu Âu.

Trong năm 2013, 5 showroom PEUGEOT với đầy đủ các dịch vụ bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng sẽ đi vào hoạt động tại 5 thành phố lớn trên khắp Việt Nam bao gồm: Thái Nguyên, Hà Nội, Vinh, thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Dự kiến hệ thống phân phối sẽ đạt đến con số 15 showroom vào năm 2014.

Trong thời gian sắp tới, khách hàng của PEUGEOT hạng sang sẽ được hưởng dịch vụ hậu mãi kèm theo đúng với tiêu chuẩn cao của Pháp. Cùng với chiến lược phát triển THACO thành tập đoàn đa ngành nghề mang tầm khu vực ASEAN, sự hợp tác lần này giữa THACO và PEUGEOT sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng cũng như ngành ô tô Việt Nam.

Thảo Đỗ 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

zithromax order online uk: zithromax 500mg over the counter - cost

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

neurontin 300mg: neurontin 800 mg tablet - neurontin 600 mg coupon

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://gabapentinneurontin.pro/# neurontin 300 600 mg

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Русский форум Испании - всё о возможностях для переезда в Испанию