Khi sắm một chiếc xe hơi, đa phần người Việt Nam thích được giao xe nhanh (29%) và đó cũng là điều khiến họ hài lòng nhất. Trong khi đó, sự thoả thuận về giá cả, thương lượng về khuyến mãi là điều mà có ít khách hàng hài lòng nhất đối với các hãng xe (7%).
Đây là thông tin mà hãng J.D.Power châu Á – Thái Bình Dương đã công bố trong nghiên cứu về “Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe tại Việt Nam năm 2013” vào hạ tuần tháng 10 vừa qua.
Kết quả được lấy từ gần 1.000 người mua xe mới từ tháng 10/2012 – 7/2013. Theo kết quả khảo sát và chấm điểm, các thương hiệu được hài lòng theo thứ tự là: Hyundai, Honda, Toyota, Ford, KIA, Chevrolet…
Thông tin từ J.D.Power châu Á – Thái Bình Dương |
Có đến 78% người Việt mua xe hơi tham khảo thông tin xe qua internet trước khi quyết định đến đại lý, phần còn lại là theo tư vấn của người thân, hoặc qua các phương tiện truyền thông khác.
SGTT
Ý kiến của độc giả
0 bình luận