15:13 - 9/06/2014 (GMT+7)

Ngày hội “Vì cộng đồng ôtô Việt 2014″

Chương trình “Vì cộng đồng ôtô Việt” 2014 do Công ty TNHH BVOT GROUP (BVOT) – đơn vị tổ chức phối hợp với nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam (BSTVN) đã tổ chức buổi công bố chuỗi sự kiện cho năm 2014 tại Tp.HCM.

Nối tiếp thành công của chương trình năm 2013, chương trình năm 2014 sẽ đẩy mạnh tính tương tác lên một tầm cao mới và tập trung nhiều hơn nữa đến cộng đồng. Cùng sự đồng hành từ các đối tác của năm vừa qua như: Bridgestone Việt Nam, 3M Việt Nam, Bosch Việt Nam, đại lý hãng xe Toyota và bảo hiểm Liberty Việt Nam…

Ông Hiroyuki Saito, TGĐ Bridgestone Việt Nam cho biết năm 2014 sẽ nhiều chương trình thiết thực hơn dành cho tài xế
Ông Hiroyuki Saito, TGĐ Bridgestone Việt Nam cho biết năm 2014 sẽ nhiều chương trình thiết thực hơn dành cho tài xế

Dự kiến, chương trình Ngày hội chăm sóc xe – Car Care Day năm nay sẽ diễn ra tại hai địa điểm chính bao gồm: SVĐ Quân Khu 7, Tp. HCM vào tháng 7-2014 và SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình, Hà Nội vào tháng 10-2014. Theo ước tính, thông qua các Ngày Hội Car Care Day này, số lượng xe cũng như khách tham dự sẽ lên đến con số trên 2.000 người và 800 xe.

Ông Hiroyuki Saito, TGĐ Bridgestone Việt Nam – đơn vị đồng tổ chức khẳng định: “Điểm mới của năm 2014 là chất lượng các dịch vụ sẽ được nâng cao hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người sử dụng ôtô tại Việt Nam. Sau thành công của năm qua, chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng ôtô trên cả nước với mong muốn mang đến cho giới tài xế những kiến thức bổ ích nhất trong lúc vận hành xe, và các hoạt động chăm sóc xe gần như toàn diện tại ngày hội…Ngoài ra, các hoạt động thiện nguyên cũng được đẩy mạnh thông qua quỹ “Vì cộng động ôtô Việt” để chia sẽ nhiều hơn nữa cho xã hội”.

Buổi công bố chuỗi Vì cộng đồng ô tô Việt 2014 đã thu hút khá đông cơ quan báo đài
Buổi công bố chuỗi Vì cộng đồng ô tô Việt 2014 đã thu hút khá đông cơ quan báo đài

Vào năm 2013, chuỗi “Vì cộng đồng ôtô Việt” đã thu hút được sự quan tâm nhiệt tình từ khách hàng khi tổ chức 6 sự kiện tại 4 thành phố lớn trong năm 2013 như: Tp. HCM, Hà Nội, Cần Thơ và Buôn Ma Thuột. Quy tụ được hơn 1.600 khách hàng tham dự và có đến gần 900 xe ô tô được các kỹ sư của BVOT, Bridgestone Việt Nam và các đối tác khác cùng chăm sóc, bảo dưỡng, cũng như tư vấn những kiến thức cần thiết cho khách hàng.

Ngoài ra, tổng số tiền thu được từ bán vé lên đến 120.000.000 VNĐ từ việc khách hàng tham gia chương trình, với tất cả số tiền trên được trao tặng cho 15 cá nhân và tập thể có đóng góp vào cộng đồng ôtô và giao thông Việt Nam như đội chống đinh tặc và săn bắt cướp.

Ông Trần Hồng Ninh, TGĐ BVOT - đơn vị tổ chức chương trình Vì cộng đồng ô tô Việt
Ông Trần Hồng Ninh, TGĐ BVOT – đơn vị tổ chức chương trình Vì cộng đồng ô tô Việt

Ông Trần Hồng Ninh, Tổng giám đốc BVOT cho biết: “Chương trình được sự quan tâm sâu rộng của những người tham gia lưu thông trên cả nước cũng như các chủ sở hữu ôtô. Các chuyên viên kỹ thuật của chương trình đã chăm sóc chu đáo, toàn diện xe cho khách hàng và cung cấp kiến thức, thông tin hữu ích nhằm nâng cao nhận thức về an toàn cho cộng đồng”.

Năm nay, chương trình sẽ dành toàn bộ kinh phí quỹ Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt để hỗ trợ cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng biển đảo miền Trung Việt Nam hoặc những trẻ em, là các nạn nhân chịu ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp trong các vụ tai nạn giao thông thương tâm như một lời cam kết trách nhiệm, cũng như mong muốn giảm thiểu tối đa tình trạng tai nạn giao thông hiện nay. Khách hàng tham gia sự kiện Car Care Day, vui lòng liên hệ: 0903.255.254 hoặc website www.benhvienoto.vn

Quốc Hiếu

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy no prescription: no prescription needed pharmacy - buy pain

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://pharmmexico.online/# buying from online mexican pharmacy

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

is canadian pharmacy legit: best online canadian pharmacy - canadian drug