12:15 - 18/09/2012 (GMT+7)

Ngắm Audi Q5 2013 trước thềm Vietnam Motorshow

Chiếc xe có màu ghi, sở hữu khối động cơ TFSI 2.0L, nếu không nhìn vào những chi tiết nhỏ thì rất khó nhận ra sự khác biệt của chiếc Q5 2013 so với các thế hệ trước đây.

Audi R8 Spyder V8 tại Việt Nam 

Trước khi song hành cùng R8, A4, A6 tại triển lãm Vietnam Motorshow … Q5 2013 đã có mặt tại showroom Audi Hà Nội. Q5 2013 được ra mắt cách đây vài tháng tại triển lãm Bắc Kinh và chính thức bán ngay trong mùa hè năm nay.

Đèn pha và cản trước tạo hình kiểu mới khác biệt đôi chút so với thế hệ cũ
Đèn pha và cản trước tạo hình kiểu mới khác biệt đôi chút so với thế hệ cũ

Q5 có một chút thay đổi nhỏ ở bề ngoài như lưới tản nhiệt kiểu lục giác với đáy lớn nằm bên trên, mặt ca-lăng có tới 14 nan dọc thay vì 11 như thế hệ trước. Hệ thống đèn chiếu sáng có thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày ôm lấy đèn pha – phong cách từng thấy trong mẫu Audi Q3.

Phần đuôi xe có những cải tiến nhỏ khó phân biệt
Phần đuôi xe có những cải tiến nhỏ khó phân biệt

Cách thiết kế tương tự cũng được ứng dụng vào phần đèn hậu phía sau xe. Cản trước và cản sau cũng được tạo hình mới, nếu không chú ý sẽ rất khó nhận ra. Phía sau cặp ống xả hình bán nguyệt thay thế cho cặp ống xả tròn đơn điệu. Thân xe hoàn toàn được giữ nguyên.

Lưới tản nhiệt kiểu lục giác với đáy lớn nằm bên trên
Lưới tản nhiệt kiểu lục giác với đáy lớn nằm bên trên

Dưới nắp ca-pô, Q5 trang bị động cơ TFSI 2.0L khá nhỏ gọn, đây là động cơ sinh ra công suất 221 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm. Bên cạnh phiên bản động cơ này, Q5 2013 còn có một số phiên bản động cơ khác như V6 3.2L bổ sung turbo, động cơ hybrid xăng-điện và ba phiên bản động cơ diesel.

Khối động cơ nhỏ gọn dưới nắp ca-pô của Audi Q5
Khối động cơ nhỏ gọn dưới nắp ca-pô của Audi Q5

Ở bên trong, nội thất chiếc xe được sử dụng chất liệu cao cấp hơn, thay đổi một vài thiết kế ở bảng đồng hồ, bổ sung trợ lực lái mới…

Audi Vietnam chưa công bố thời điểm cụ thể họ sẽ đưa Q5 vào thị trường Việt và không rõ chiếc xe này này có phải sản phẩm trưng bày thuộc diện tạm nhập tái xuất như Audi R8 hay không. Tại Việt Nam, đối thủ chính của Q5 là Mercedes-Benz GLK, BMW X3 – Hai mẫu xe này cũng xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motorshow 2012.

Thảo Đỗ – Đức Huy

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

neurontin 300mg: over the counter neurontin - neurontin 100mg cap

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://gabapentinneurontin.pro/# neurontin 800 pill