11:22 - 16/07/2013 (GMT+7)

Mua xe chính hãng sẽ tiết kiệm hơn tại BMW 4S

Với việc khai trương Trung tâm BMW 4S vừa qua, nằm trong kế hoạch phát triển kinh doanh, mở rộng thị phần và cam kết mang đến dịch vụ hoàn hảo cho các khách hàng quan trọng sở hữu xe BMW tại Việt Nam.

Được đầu tư hơn 100 tỷ VND, tọa lạc 01 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội. Với tổng diện tích xây dựng gần 7,100 m2, gồm tòa nhà bốn tầng dành cho phòng trưng bày, xưởng dịch vụ sửa chữa, phòng phụ tùng và văn phòng làm việc, bãi đậu xe ở tầng thượng, 2 thang máy hiện đại.

Trung tâm BMW 4S Long Biên được xem là địa điểm lý tưởng cho các khách hàng sở hữu xe BMW đến đây bảo hành, bảo dưỡng và chăm sóc…

BMW 4S Long Biên được xem là địa điểm lý tưởng
BMW 4S Long Biên được xem là địa điểm lý tưởng cho khách hàng

Là Trung tâm trưng bày và dịch vụ bảo hành lớn nhất Việt nam với quy mô đạt tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn BMW, bao gồm: Phòng trưng bày xe lên đến 13 xe BMW, xưởng dịch vụ hiện đại với đầy đủ các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, xưởng đồng sơn và sửa chữa thân xe với 20 khu vực sửa chữa xe cùng lúc. 

Phòng phụ tùng và trang thiết bị xe BMW có sẵn để đáp ứng nhu cầu thay thế của khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp nhờ vào hệ thống tin học hiện đại và quy trình làm việc tiên tiến kết nối trực tiếp giữa trung tâm BMW 4S Long Biên với các kỹ sư chuyên nghiệp ở Munich.

Bà đại sứ Jutta Frasch Đức tại Việt ký tên lưu niệm tại BMW 4S
Bà đại sứ Jutta Frasch Đức tại Việt ký tên lưu niệm tại BMW 4S

Đây là Trung tâm 4S đầu tiên tại miền Bắc và thứ 2 của BMW tại Việt Nam (Trung tâm 4S thứ 10 tại Châu Á). Đánh giá cao thị trường tiêu dùng Việt Nam nói chung cũng như thị trường tiềm năng khu vực phía Bắc, theo đại diện BMW Euro Auto cho biết:

“Thời gian tới BMW Euro Auto sẽ mở thêm một showroom chính hãng, phân phối dòng xe Mini của hãng này tại Hà Nội và bên cạnh đó để phát triển mạnh mảng sau bán hàng – hãng sẽ mở thêm một trung tâm 4S tại Tp.HCM.”

Đây là Trung tâm 4S đầu tiên tại miền Bắc và thứ 2 của BMW tại Việt Nam
Đây là Trung tâm 4S đầu tiên tại miền Bắc và thứ 2 của BMW tại Việt Nam

Bên cạnh việc giới thiệu các dịch vụ của Trung tâm 4S, đại diện BMW Euro Auto cũng chia sẻ về việc các khách hàng sử dụng thương hiệu của BMW tại Việt Nam, “Với những khách hàng sử dụng xe BMW tại Việt Nam, cần cân nhắc việc mua xe chính hãng hay không? Việc ra mắt trung tâm BMW 4S sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm hơn khi mua xe chính hãng với các mảng dịch vụ, bảo dưỡng, bảo hành… Nếu khách hàng mua xe không chính hãng (Không mua từ nhà nhập khẩu được ủy quyền), người tiêu dùng sẽ phải đóng một khoản lệ phí ban đầu, bên cạnh đó việc triệu hồi về mặt kỹ thuật cũng như những thông báo về những chi tiết cần bảo dưỡng sẽ rất khó khăn khi người tiêu dùng muốn nhận thông tin…”.

Sử dụng xe chính hãng sẽ giúp tiết kiệm chi phí
Sử dụng xe chính hãng sẽ giúp tiết kiệm chi phí

“Chúng tôi tự hào mang đến cho các khách hàng quan trọng phía Bắc một trải nghiệm đẳng cấp mới trong ngành ô tô, một hình tượng tiêu biểu của BMW tại Việt nam được trưng bày các dòng xe BMW mới nhất cùng với dịch vụ tốt nhất. Trung tâm BMW 4S Long Bien – cùng với những phòng trưng bày khác trên toàn quốc và đội ngũ nhân viên của công ty – sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng và những người yêu xe tại Việt Nam một cảm nhận và trải nghiệm một đẳng cấp sang trọng chỉ có thể tìm thấy ở BMW“ – Ông Horst Herdtle – Tổng Giám Đốc BMW Euro Auto chia sẻ.

 
 
 
 
 
 
 
 

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите избавиться от морщинок и носогубных складок? Плюреаль - это то,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestcanada.com/# canada rx pharmacy world