14:42 - 17/10/2011 (GMT+7)

“Mùa giải thưởng” của Thaco

Không chỉ đạt kết quả kinh doanh tốt, trong tháng 10 này, Công ty CP ôtô Trường Hải – Thaco còn liên tục nhận được những giải thưởng tập thể và cá nhân do nhiều tổ chức trao tặng.

Ngày 15/10/2011 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Thaco đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 “Sao Vàng Đất Việt”. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Thaco nhận được danh hiệu này. Giải thưởng Sao Vàng đất Việt dành cho thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam có khả năng so sánh, cạnh tranh thành công với quốc tế, sẵn sàng hội nhập quốc tế. Trong khuôn khổ của Giải thưởng “Sao Vàng đất Việt”, Chủ tịch HĐQT – TGĐ Công ty CP ôtô Trường Hải – ông Trần Bá Dương đã vinh dự được bình chọn vào Top 5 “Diễn đàn doanh nhân trẻ ASEAN – Trung Quốc”.

2
Ông Trần Bá Dương (thứ 3 từ trái sang) nhận Giải thưởng “Khi Tổ quốc cần”

Sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng trong thời gian qua của ông Dương cũng được ghi dấu bằng một loạt giải thưởng do các tổ chức có uy tín trao tặng như Giải thưởng Ernst & Young – “Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp năm 2011”; Giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu khu vực miền Đông Nam bộ”; Giải thưởng “Khi Tổ quốc cần”.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

[url=http://happyfamilystorerx.online/]usa pharmacy online[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

canada drugs online: canada rx pharmacy world - canadian pharmacy drugs

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

canadian pharmacy meds reviews: canadian pharmacy 365 - canadian pharmacy