09:18 - 17/09/2012 (GMT+7)

Mua bảo hiểm xe hơi – rinh thêm quà tặng lớn

Mối lo lắng lớn nhất của các chủ xe không chỉ có giá xăng càng ngày càng tăng, mà còn một món tiền lớn mỗi khi va chạm hay bảo dưỡng hàng tháng, mà đi lại thì ai tránh được hết va quệt…

Với món tiền bỏ ra khi mua xe, bạn luôn muốn mình có được một phương tiện tương đối hoàn hảo mỗi khi di chuyển trên đường. Mối quan tâm hàng đầu của các “thượng đế” khi ngồi sau chiếc vô lăng, không đơn thuần chỉ là cảm giác thoải mái được vi vu trên các con đường ngoại ô thênh thang, hay ung dung bứt tốc trên những đại lộ dài tăm tắp. Các chủ xế còn trong tình trạng luôn luôn lo lắng khi xế yêu của mình “trái gió trở trời”, “đau ốm” hoặc tránh các va chạm không đáng có trên đường, đúng theo tiêu chí “cưng như cưng xế”.

Sở hữu một chiếc ô tô, đồng nghĩa với mong đợi sở hữu sự an tâm, thoải mái và tiện nghi nhất có thể. Nắm vững được yếu tố tâm lý này của khách hàng, các hãng bảo hiểm cho ra đời nhiều loại hình bảo hiểm dành cho ô tô với các mức giá hợp lý, dễ chấp nhận dành cho tất cả các loại xe. Không còn gì tuyệt vời hơn cảm giác ngồi sau bánh lái và hoàn toàn an tâm vì “chiếc xe yêu” của bạn đã được bảo vệ khỏi mọi nguy cơ hỏng hóc, luôn sẵn sàng cho những hành trình di chuyển hàng ngàn cây số chứ không còn bó gọn trong các cung đường nội thành ngắn ngủi.

Nhằm tri ân những khách hàng đã gửi trọn niềm tin, Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội (MIC) mở chương trình khuyến mại “Mua bảo hiểm vật chất xe ô tô trúng ngay xe SH”. Với các mức mua bảo hiểm khác nhau, khách hàng có cơ hội rinh ngay những phần quà “khủng” như xe máy honda SH 125i, New Ipad 16G+3G, máy ảnh Sony Cybershot W610. Chương trình kéo dài từ 15/9 đến 10/12/2012 với ba đợt bốc thăm trúng giải. Cơ hội “đã có 4 bánh, được thêm 2 bánh” đang chờ đợi tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của MIC.

Khi mua bảo hiểm MIC, khách hàng có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn và có giá trị
Khi mua Bảo hiểm Quân đội – MIC, khách hàng có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn và có giá trị

Chia sẻ về đợt khuyến mại kéo dài từ 15/9 đến hết 10/12/2012 này, anh Đặng Danh Quang (125 Tôn Đức Thắng, Hà Nội) nói: “Là khách hàng sử dụng sản phẩm bảo hiểm của MIC được 2 năm, tôi luôn yên tâm niềm tin của mình được đặt ở vị trí an toàn nhất. Những sự cố hỏng hóc xảy ra với xe ô tô của tôi luôn được bên phía công ty giải quyết và giải quyết bồi thường nhanh chóng. Chúng tôi đã được các nhân viên tư vấn của MIC hướng dẫn rất tận tình những thủ tục và các chú ý để có thể được sửa chữa và nhận bồi thường nhanh chóng… ”

Hãy lựa chọn cho mình dịch vụ bảo hiểm ô tô tốt nhất, để xế yêu của bạn luôn được chăm sóc chu đáo, và giảm nguy cơ rủi ro với bất kì biến cố nào. Thông tin chi tiết về chương trình tri ân khách hàng có thể tham khảo tại website của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội: http://www.mic.vn

P.V

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook