22:00 - 14/09/2012 (GMT+7)

MOTUL & Bosch với ngày hội “Sức mạnh tia chớp”

Ngày 8/9 vừa qua, MOTUL phối hợp với Bosch tổ chức ngày hội “Sức mạnh tia chớp” tại Nhà Văn Hoá Thanh Niên Quận 1, Tp. HCM.

Ngày hội diễn ra từ 9h sáng đến 18h tối với rất nhiều hoạt động thú vị như thay bugi Bosch và thay Nhớt MOTUL miễn phí, các trò chơi ngoài trời như đánh golf, đá bóng, ném vòng, ném bóng v.v… với các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra còn có các chương trình biểu diễn đặc sắc của các nhóm nhảy và ca sĩ nổi tiếng như nhóm MTV, nhóm FM.

a
Ngày hội thay bugi Bosch và thay Nhớt MOTUL miễn phí

Rất đông các bạn trẻ đã nhiệt tình tham dự, ước tính có hàng ngàn lượt khách tham quan các gian hàng MOTUL và Bosch. Riêng MOTUL đã tặng nhớt miễn phí cho 500 khách hàng tại ngày hội. Sản phẩm dầu nhớt MOTUL tặng cho các khách hàng là dầu nhớt 3100 Silver dành cho xe gắn máy 4 thì đời mới có tính năng nổi trội là làm mát động cơ và tiết kiệm nhiên liệu.

a
Ngày hội của những người yêu thích sản phẩm MOTUL

Ngày hội diễn ra trong sự phấn khởi của những người yêu thích sản phẩm MOTUL, mọi người xếp thành hàng dài rất trật tự để nhận được những sản phẩm chất lượng của MOTUL.

MOTUL đã tặng nhớt miễn phí cho 500 khách hàng tại ngày hội
MOTUL đã tặng nhớt miễn phí cho 500 khách hàng tại ngày hội

Đến với ngày hội, MOTUL cũng không quên nhắc lại chương trình chụp hình hấp dẫn trên facebook: www.facebook.com/MotulVietnam, đó là chương trình BE CUTE WITH MOTUL, bởi vì khách hàng khi nhận nhớt miễn phí tại ngày hội lần này là cơ hội để họ thể hiện những tấm hình độc đáo và gửi đến MOTUL để tham dự và có cơ hội trúng 2 triệu đồng mỗi tháng cùng gói quà hàng tuần cực kỳ hấp dẫn.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Интернет магазин DinAvto.ru - это верное решение владельца авто. Мы знаем

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://zithromaxa.store/# zithromax purchase online

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

prednisone nz: can i buy prednisone online in uk - prednisone