09:54 - 4/03/2014 (GMT+7)

Mitsubishi tri ân khách hàng sở hữu Mirage tại TP.HCM

Nhằm tri ân khách hàng đã và đang sở hữu dòng xe Mitsubishi Mirage khu vực phía Nam, Vina Star Motor (VSM) đã tổ chức buổi tiệc Mirage Night với mong muốn gắn kết và chia sẽ kinh nghiệm với khách hàng vào tối 2/3 tại nhà hàng Bến Xưa, Quận 12, Tp.HCM.

Tại khuôn viên tổ chức, VSM đã mang đến cho khách hàng và gia đình những giây phút thoải mái và ấm cúng, đây cũng là cơ hội nhà sản xuất và người sử dụng xe gần gũi hơn. Bên cạnh đó, khách mời cùng tham gia các hoạt động sôi nổi như cuộc thi “Ảnh đẹp cùng Mirage”, các mini game theo chủ đề “Sắc màu Mirage”, “Kết nối Mirage” và tiệc tối cùng chương trình ca nhạc giải trí hấp dẫn, và cả khu vui chơi dành cho thiếu nhi.

Đại diện Mitsubishi đã có những chia sẽ kinh nghiệm thú vị đến khách hàng
Đại diện Mitsubishi đã có những chia sẽ kinh nghiệm thú vị đến khách hàng

Qua đó, đại diện VSM và khách hàng cùng trao đổi thông tin về cách thức sử dụng và cách chăm sóc xe, cách lái xe Mirage tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và những gợi ý làm đẹp cho chiếc xe Mirage của các gia đình.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ sau Triển lãm ô tô thường niên diễn ra vào tháng 10 năm ngoái, Mirage được kì vọng sẽ là một lựa chọn thuyết phục trong phân khúc xe cỡ nhỏ vốn đã khá sôi động này.

Những khách hàng đang sở hữu xe Mirage đều có chung nhận định đây là mẫu xe nhỏ nhắn nhưng chắc chắn, lợi thế của Mirage là việc đầu xe và đuôi xe ngắn nên giúp cho người lái dễ căn đường. Bên cạnh đó, bán kính quay vòng chỉ 4,6 mét nên chiếc Mirage cực kì dễ dàng xoay chuyển trong thành phố. Mirage hiện đang là mẫu xe có bán kính quay vòng nhỏ nhất trong phân khúc. Nội thất xe tương đối rộng rãi và đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu thực tế khá ấn tượng…

Mirage đã chiếm được tình cảm của khách hàng đang sử dụng với những ưu điểm vượt trội
Mirage đã chiếm được tình cảm của khách hàng đang sử dụng với những ưu điểm vượt trội

Buổi tiệc Mirage Night là cơ hội để VSM bày tỏ tấm lòng tri ân đối với những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm Mitsubishi nói chung và Mirage nói riêng, đồng thời kết nối những khách hàng có chung niềm đam mê Mirage và phát triển “Gia đình Mitsubishi” ngày càng lớn mạnh. Đây cũng là dịp để VSM thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng sau quá trình sử dụng xe thực tế nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong tương lai.

Trong vòng hai năm kể từ khi bắt đầu được đưa vào sản xuất (tháng 3/2012), mẫu hatchback Mitsubishi Mirage sản xuất tại nhà máy Thái Lan đã đạt mốc sản lượng 200,000 chiếc và xuất khẩu đến 66 quốc gia. Hãng đã không ngừng chinh phục người tiêu dùng toàn cầu bởi những ưu điểm về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tính năng điều khiển dễ dàng và tính tiện dụng mà dòng xe này mang lại.

Mirage từ 3/2012 đến nay đã đạt mốc sản lượng 200,000 chiếc và xuất khẩu đến 66 quốc gia
Mirage từ 3/2012 đến nay đã đạt mốc sản lượng 200,000 chiếc và xuất khẩu đến 66 quốc gia

 Quốc Hiếu

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

cheapest pharmacy to get prescriptions filled: pharm world store - rxpharmacycoupons

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

promo code for canadian pharmacy meds: pharm world - foreign pharmacy