08:05 - 6/12/2011 (GMT+7)

Mitsubishi Fuso Canter – 1 triệu km vẫn chạy tốt

Với gần 1 triệu Km vận hành trên đường, chiếc Mitsubishi Fuso Canter của công ty Cổ phần sữa Việt Nam – chi nhánh Cần Thơ (Vinamilk) đã đoạt giải nhất trong chương trình “Tìm chiếc Mitsubishi Fuso Canter bền nhất Việt Nam” do Vina Star Motors (Vinastar) tổ chức trong tháng 11 vừa qua.

Chương trình “Tìm chiếc Mitsubishi Fuso Canter bền nhất Việt Nam” đã thu hút được sự tham gia của gần 200 khách hàng trong thời gian từ 7/10/2011 đến 7/11/2011.

 

2
Chiếc Mitsubishi Canter

Chiếc Mitsubishi Canter đoạt giải nhất đã được đưa vào sử dụng từ năm 1998, đến nay, xe vẫn đang tiếp tục hoạt động hiệu quả. Sau gần 1 triệu km vận hành, chiếc xe chưa từng trải qua sửa chữa lớn nào. Trong tổng số 20 xe tải của công ty Vinamilk tại Cần Thơ, Mitsubishi Canter góp mặt đến 15 chiếc, điều này đã phần nào chứng tỏ được thương hiệu Mitsubishi đã được khách hàng tin dùng.

Chị Trúc – Trưởng ban cung ứng điều vận công ty Vinamilk tại Cần Thơ cho biết: “Tôi cho rằng việc đầu tư cho xe tải Mitsubishi là rất xứng đáng. Xe tải của chúng tôi luôn được bảo dưỡng định kỳ theo đúng hướng dẫn của hãng. Vì vậy, trong suốt quá trình sử dụng xe không xảy ra bất kỳ trục trặc nào lớn ảnh hưởng đến việc vận chuyển hàng của công ty”.

 

3
Chị Trúc – Trưởng ban cung ứng điều vận công ty Vinamilk tại Cần Thơ

Anh Kiệt – chủ của chiếc Mitsubishi Canter đoạt giải 3 của chương trình thì khẳng định: “Máy móc của xe Canter rất tốt, đặc biệt là dàn đồng rất cứng cáp, bền bỉ. Trước đây tôi có sử dụng rất nhiều nhãn hiệu xe tải, nhưng hiện tại tôi chỉ giữ lại những nhãn hiệu xe Nhật. Lý do là các xe Nhật sau 5 năm vẫn có thể hoạt động bình thường mà ít gây ra hỏng vặt và hầu như chưa bao giờ xe bị “nằm đường”. Xe Canter của tôi hoạt động gần 10 năm mà vẫn chưa phải đụng đến máy móc”.

Những con số ấn tượng từ các xe đoạt giải chương trình “Tìm chiếc Mitsubishi Fuso Canter bền nhất Việt Nam” một lần nữa đã khẳng định được chất lượng và sự bền bỉ của xe tải Mitsubishi.

Danh sách khách hàng đoạt giải:

 

1

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerakl24: Квалифицированная Смена Основания, Венцов, Настилов и Перенос Строений Фирма

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestandfast.com/# best website to buy prescription drugs