09:15 - 22/07/2013 (GMT+7)

Mini sẽ đến Việt Nam vào quí IV/2013

Trong ngày hội chăm sóc xe BMW, đại diện Euro chia sẻ, họ sắp giới thiệu thương hiệu Mini tại Việt Nam trong quí IV/2013.

Ngày hội chăm sóc xe là hoạt động hấp dẫn dành cho các chủ nhân của BMW và Mini được kiểm tra kỹ thuật, tư vấn sử dụng và trải nghiệm lái các dòng xe mới nhất của BMW tại Việt Nam.

Chuyên gia BMW hướng dẫn khách hàng sử dụng xe đúng cách
Chuyên gia BMW hướng dẫn khách hàng sử dụng xe đúng cách

Đây cũng là dịp để những chủ xe được gặp gỡ, giao lưu và chụp ảnh các dòng xe độc của 02 thương hiệu BMW và Mini trong không gian mới của trung tâm BMW Long Biên. Bên cạnh những chiếc BMW, nhiều chủ nhân của Mini đã mang xe tới trung tâm BMW Long Biên đẻ thực hiện các qui trình kiểm tra bảo dưỡng xe của họ. 

Phòng trưng bày Mini đầu tiên sẽ có mặt tại Hà Nội vào cuối năm nay. Mini chào bán bốn mẫu xe gồm Cooper, Cooper S, Countryman, Countryman S.

Theo đại diện của Euro Auto cho hay, Mini cũng là một thương hiệu con của BMW, trong chiến dịch phát triển tại Việt Nam, họ sẽ đưa thương hiệu Mini về Việt Nam trong khoảng tháng 9 hoặc tháng 10. Cụ thể, BMW sẽ phân phối tổng cộng bốn dòng xe Mini khác nhau. Thời điểm ra mắt Mini có thể là vào sự kiện triển lãm xe hơi VAMA. 

đại lý BMW 4S Hà Nội tọa lạc ở con đường huyết mạch
Đại lý BMW 4S Hà Nội tọa lạc ở con đường huyết mạch

Với tổng diện tích xây dựng gần 6,000 m2, trung tâm BMW 4S Long Biêngồm tòa nhà bốn tầng dành cho phòng trưng bày, xưởng dịch vụ sửa chữa, phòng phụ tùng và văn phòng làm việc, bãi đậu xe ở tầng thượng, 2 thang máy hiện đại được trang bị để phục vụ cho việc luân chuyển xe khách hàng vào khu vực sửa chữa.

Thanh Tâm 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сантехника в Москве от https://sanbest.ru это возможность купить по привлекательным ценам

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://doxycyclinea.online/# buy doxycycline online 270 tabs

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

doxycycline 100mg: doxycycline 100mg tablets - buy doxycycline monohydrate

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

can you buy zithromax online: where can i get zithromax -