09:34 - 18/06/2012 (GMT+7)

Miễn phí kiểm tra hệ thống điều hoà tại An Du

 

Mercedes-Benz An Du chính thức thực hiện chương trình kiểm tra miễn phí hệ thống điều hòa cho tất cả các loại xe du lịch và cho xe thương mại.
 
Việc có sự hiện diện của điều hòa không khí trên xe hơi là để đạt được các mục đích như làm mát lạnh không khí và duy trì độ mát ở nhiệt độ thích hợp, lọc sạch khối không khí trước khi đưa vào ô tô. Từ đó sẽ giúp lái xe và du khách cảm thấy thoải mái, mát dịu, nhất là trên những cung đường dài và thời tiết nóng bức. Tuy vậy việc sử dụng điều hòa sao cho hợp lý và bảo dưỡng hệ thống điều hòa ra sao không phải ai cũng biết. Chính vì lý do sử dụng nhưng thiếu kiến thức về việc bảo dưỡng đã làm chi nhiều chủ xe khó chịu và phải đưa chiếc xe của mình đến các garage để sửa chữa.
 
Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng và khách hàng Việt Nam trước mùa du lịch nói riêng và để chuẩn bị tốt cho hệ thống điều hòa hoạt động ổn định trong mùa hè khắc nghiệt, Mercedes-Benz An Du chính thức thực hiện chương trình kiểm tra miễn phí hệ thống điều hòa cho tất cả các loại xe du lịch và cho xe thương mại. Theo đó, từ 13h đến 17h các ngày từ 18 đến 30 tháng 6 năm 2012, khách hàng khi mang xe đến xưởng dịch vụ An Du tại 11 Phạm Hùng – Từ Liêm – Hà Nội sẽ được kiểm tra hệ thống điều hòa trên xe miễn phí.


Hoạt động kiểm tra bao gồm:


- Kiểm tra và vệ sinh lọc gió điều hòa, giàn nóng, giàn lạnh, áp suất gas, các thông số kỹ thuật về điều hòa

- Kiểm tra sự rò rỉ hệ thống điều hòa.
 
Chương trình là món quà tinh thần thiết thực mà Mercedes-Benz An Du muốn dành tặng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng thương hiệu xe Mercedes-Benz và ủng hộ Xưởng An Du trong suốt thời gian qua. 
 
Bên cạnh tổ chức hoạt động kiểm tra hệ thống điều hòa, chúng tôi còn phục vụ bia tươi, đồ uống và đồ ăn nhẹ trong suốt thời gian chương trình diễn ra. 

 
Hãy đặt chỗ trước với chúng tôi ngay bây giờ qua số điện thoại 0437686765 - 0984166767 hoặc email: workshop_andu@gamigroup.com
 
Theo Andu 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới