09:23 - 25/07/2013 (GMT+7)

Mercedes Fascination: Tiệc của những ngôi sao ba cánh

Sự kiện Mercedes-Benz Fascination qui tụ những mẫu xe mới nhất của Mercedes-Benz trên thế giới đến với Việt Nam. E-Class, S-Class và mẫu A-Class khiến cho quan khách tại Hà Nội trầm trồ trước vẻ sang trọng của sao ba cánh thời đại mới.

Chương trình Fascination lần thứ 3 tổ chức với không khí sôi động và náo nhiệt hơn hẳn những năm trước nhưng không quên đề cao tính sang trọng và đẳng cấp của Mercedes-Benz. Hãng đã chi tới 63 tỷ đồng cho việc tổ chức, 200 nhân sự và 3 tháng chuẩn bị sự kiện. Fascination năm nay sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 24 – 29, mở cửa từ 9h-18h tại triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Trong số các thương hiệu xe sang tại Việt Nam, hãng tự hào là thương hiệu xe bán chạy nhất Việt Nam, sở hữu lượng đại lý và các showroom hùng hậu. 

Đại diện ĐSQ Đức, TGĐ Mercedes-Benz cùng các thành viên CLB người nổi tiếng cắt băng khai mạc

Đại diện ĐSQ Đức, TGĐ Mercedes-Benz cùng các thành viên CLB người nổi tiếng cắt băng khai mạc 

Đến với sự kiện Mercedes-Benz Fascination năm nay, khách mời gồm dàn sao trọng CLB người nổi tiếng như Thanh Hằng, Chi Bảo, Đỗ Mạnh Cường, Đăng Khôi và quan trọng không kém là sự xuất hiện của đại diện Đại sứ quán Đức, Nam Phi …

C-Class cảm hứng graffiti trẻ trung năng động
C-Class cảm hứng graffiti trẻ trung năng động

Khai màn cho Fascination là hình ảnh chiếc A-Class, tuy nhiên, chiếc xe xuất hiện đầu tiên trong khu triển lãm là C-Class, mẫu xe được hình tượng hóa theo phong cách hip-hop trẻ trung năng động và gắn liền với nghệ thuật grafitti. Tiếp theo đó, khu trưng bày những chiếc SUV máy dầu như GLK và Gl-Class như bước vào khu R&D của Mercedes-Benz. Những hầm gió, địa hình khắc nhiệt, đường chông chênh được dành để làm đất diễn cho GL-Class và GLK 220 CDI. Chiếc GLK ghi điểm nhờ mô-men xoắn 400 Nm@1.400 rpm trong khi động cơ chỉ 2.143cc. Chiếc GL350 CDI 7 chỗ lại ghi điểm nhờ sức mạnh, tính vận hành ổn định, công suất 258 hp@3.500 rpm. 

GLK trong 'phòng R&D' của Mercedes-Benz
GLK 220 CDI trong ‘phòng R&D’ của Mercedes-Benz

Sau những chiếc SUV, khu trưng bày quay trở về với phố thị và sự xuất hiện của E-Class hoàn toàn mới. Chiếc sedan hạng sang mà Mercedes-Benz tự hào là không thể soán ngôi. E-Class mang diện mạo mới với dàn đèn full-LED ấn tượng bên cạnh những dải đèn LED tạo hình công phu. E-Class có đến 2.000 bộ phận mới gồm E200, E250, E400 và E400 AMG – vì vậy E-Class là mẫu xe sang có nhiều phiên bản nhất tại Việt Nam. Mercedes-Benz nhấn mạnh E-Class là phần thưởng xứng đáng cho những doanh nhân thành đạt, có hoài bão và gu thẩm mĩ tinh tế.

E-Class hoàn toàn mới ra mắt, gắn liền với hình ảnh đô thị hiện đại
E-Class hoàn toàn mới ra mắt, gắn liền với hình ảnh đô thị hiện đại

Ở khu trưng bày cuối cùng, chiếc S-Class gắn liền với hình ảnh sang trọng chưa từng có trong một chiến dịch quảng bá nào ở Việt Nam: Chiếc sedan sang trọng cỡ lớn đi kèm với du thuyền và trực thăng, những phong cách sống thượng hạng. Có thể coi S-Class như tượng đài công nghệ mới của ngành ôtô thế giới. Chiếc xe này xuất hiện ở Việt Nam khá sớm, chưa đầy 2 tháng sau khi chính thức ra mắt tại Đức.

Logo phát sáng trên các mẫu xe Mercedes
Logo phát sáng trên các mẫu xe Mercedes

S-Class là chiếc xe không có bóng đèn sợi đốt, thay vào đó là 500 đèn LED, riêng khu vực nội thất có tới 300 bóng LED, 7 gam màu khác nhau tương ứng với những cung bập cảm xúc của chủ sở hữu. Không gian nội thất của chiếc xe siêu sang này không thể hoàn hảo hơn với ghế ngả 37 độ, massage chườm đá nóng mô phỏng 6 chế độ, hộp cộng hưởng như rạp hát di động cùng dàn âm thanh Burmester, lọc không khí ion hóa… 

Chiếc xe luôn chứng minh mình là tốt nhất hoặc không gì cả. Bởi vậy, S-Class hoàn toàn mới là một chiếc xe sang trọng dành riêng cho những người đam mê, công thành danh toại. Một thông tin thú vị là S-Class có mặt tại Việt Nam chỉ 1 tuần sau khi có mặ tại các đại lý ở Đức.

Thảo Đỗ 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook