15:35 - 12/11/2012 (GMT+7)

Mercedes-Benz tiếp tục khởi sắc trong tháng đầu quý IV

Mercedes-Benz đã lập kỷ lục doanh số mới trong tháng 10 với 109.632 xe du lịch được bán ra trên toàn cầu nâng doanh số bán hàng của hãng kể từ đầu năm đến nay lên con số gần 1,1 triệu chiếc

 Ngay cả ở Đức và Mỹ là hai thị trường mà Mercedes-Benz đang dẫn đầu trong phân khúc cao cấp, hãng cũng lần lượt đạt mức doanh số kỷ lục là 214,028 chiếc và 215,596 chiếc xe du lịch trong 10 tháng đầu năm.

 
 

“Với doanh số kỷ lục trong tháng 10, chúng tôi khởi đầu quý IV thật sự thành công.  Những mẫu xe mới như GLK mới hay C-class và E-class đang tạo thêm động lực đáng kể cho chúng tôi để thành công hơn trong những tháng cuối năm”

 

Ông Michael Behrens-TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam

Trong đó, C-class – chiếc sedan cỡ nhỏ cao cấp vẫn là sản phẩm bán chạy nhất và duy trì ngôi đầu với 344.036 (tính hết 10 tháng của năm 2012).  Doanh số xe E-class cũng tăng trưởng tốt trong năm nay.

Thành công nhất phải kể đến dòng S-class – Sản phẩm đầu bảng của Mercedes-Benz, chỉ trong tháng 10 đã bán nhiều hơn 21,4% so với cùng kỳ năm ngoái với 67.548 chiếc đã giao tới tay khách hàng.

Với các dòng xe địa hình, Mercedes-Benz chứng kiến mức tăng trưởng vượt bậc khi đạt 227.494 xe bán ra kể từ đầu năm, trong đó GLK và M-Class mới tăng lần lượt là 32,7% và 37,9%.

a
GLK mới hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều hấp dẫn cho khách hàng

Tại Việt Nam, tháng 10 vẫn là tháng thành công nhất của Mercedes-Benz khi tăng trưởng 66% so với doanh số trung bình của 9 tháng đầu năm bất chấp thị trường xe đang sụt giảm khoảng 40% và tiếp tục củng cố ngôi vị số 1 ở phân khúc xe cao cấp.

Điều này có được sau thành công tại triển lãm ôtô Việt Nam hồi tháng 9 vừa qua với 75 đơn đặt hàng cũng như việc giới thiệu các chương trình hỗ trợ khách hàng, đẩy mạnh hoạt động dịch vụ hậu mãi và tạo bước khởi đầu tốt cho Mercedes-Benz khi bước vào quý IV.

Xe-S-class---dong-saloon-sa.jpg
S-class có mức tăng trưởng thành công nhất của Mercedes-Benz

Đặc biệt trong 2 tháng 11 và 12, Mercedes-Benz đang giới thiệu Chương trình ưu đãi đặc biệt “Khoang hạng nhất trên mặt đất” cho khách hàng mua xe S-class với phần thưởng lớn được lựa chọn là 2 vé hạng nhất khứ hồi của Lufthansa đi Đức hoặc chế độ bảo dưỡng bảo hành miễn phí 3 năm.

Ngô Minh

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

反向連結金字塔 反向連結金字塔 G搜尋引擎在屡经更新后需要套用不同的排名參數。 今天有一種方法可以使用反向連接吸引G搜尋引擎對您的網站的注意。 反向链接不僅是有效的推廣工具,也是有機流量。 我們會得到什麼結果:

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

generic zithromax 500mg india: zithromax online usa - zithromax purchase online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

amoxicillin 500mg price canada: amoxicillin generic - amoxicillin capsules 250mg