07:01 - 17/07/2013 (GMT+7)

Mercedes-Benz GLK độ thành xe offroad

Chiếc SUV gia đình thông dụng của Mercedes Benz nay đã biến thành một mẫu xe offroad thực thụ, xe được “độ” lại hoàn toàn từ ngoại thất cho đến động cơ tại VN. 

GLK 300 được
GLK 300 được “độ” lại tại VN

 Chiếc xe được phát triển từ GLK 300 4MATIC – dòngSUV có khả năng “Offroad” tốt nhất trong đại gia đình Mercedes-Benz tại Việt Nam. Tham gia vào dự án nâng cấp này là các kỹ thuật viên và chuyên gia sản phẩm của Mercedes-Benz và hãng cung cấp phụ tùng offroadORC tại Stuttgart, Đức. Chiếc GLK300 4MATIC sau khi nâng cấp có ngoại hình hầm hố và cá tính.

 

 Động cơ V6 nguyên bản của chiếc GLK300 4MATIC vẫn được giữ nguyên bởi công suất 231 mã lực và momen xoăn cực đại 300Nm. Phía trước xe trang bị cản trước cỡ lớn, nhằm bảo vệ mũi xe và lưới tản nhiệt. Dàn đèn sương mù cũng được trang bị ở mũi xe nhằm bảo đảm tầm nhìn. Đặc biệt, mũi xe được trang bị logo LED phát quang, giúp chiếc xe nổi bật trong đêm. 

Cản sau trang bị khung thép chịu lực
Cản sau trang bị khung thép chịu lực

Phía sau chiếc GLK300 4MATIC được trang bị cản sau làm bằng thép chắc chắn. Được bắt trực tiếp vào khung xe xuyên qua bodykit, giúp xe vững chắc tuyệt đối trong trường hợp va chạm. Hệ thống bảo vệ gầm trên xe nguyên bản được thay thế bằng một tấm thép thửa riêng với độ dày 5mm, nằm ngay phía trước của xe, giúp bảo vệ khoang máy và hộp số với các bề mặt địa hình mấp mô. Xe được trang bị 20 cụm đèn LED được bố trí ở 4 hướng, giúp người lái dễ dàng quan sát xung quanh xe trong các địa hình hay tình huống nguy hiểm.

Trang bị vỏ địa hình Cooper Discoverer
Trang bị vỏ địa hình Cooper Discoverer

Ngoài ra, bộ vỏ của chiến mã “off-road” này được nâng cấp với vỏ địa hình Cooper Discoverer và mâm hợp kim nhôm 17inch sơn đen bóng. Hệ thống treo của chiếc xe cũng được nâng cấp với các loại vòng đệm 30mm. Khoảng sáng gầm xe của xe cũng được nâng lên 45mm, giúp chiếc xe dễ dàng vượt qua các địa hình ghồ ghề khi chinh phục.

Hiếu Nguyễn 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите избавиться от морщинок и носогубных складок? Плюреаль - это то,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestcanada.com/# canada rx pharmacy world