14:32 - 26/02/2014 (GMT+7)

MBV ra mắt hatchback nhanh nhất A 45 AMG giá 2 tỷ đồng

Vào những ngày đầu năm 2014, Mercedes-Benz Việt Nam đã cho trình làng mẫu xe hatchback nhanh nhất trong cùng phân khúc mang tên A 45 AMG, xe có giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam.

Mẫu xe A 45 AMG của thương hiệu ngôi sao ba cánh với ngoại hình nhỏ nhắn và bắt mắt, nhưng bên trong đó là khối động cơ “khủng” mà hãng đã trang bị cho xe, cùng những chi tiết đã được nâng cấp giúp thêm tính thể thao và cá tính hơn so với người tiền nhiệm ra mắt trước đây ít lâu, A 200 và A 250 AMG.

A45 AMG với ngoại hình nhỏ gọn và đậm chất thể thao
A 45 AMG với ngoại hình nhỏ gọn và đậm chất thể thao

Ngoại thất A 45 AMG ấn tượng nhờ trang bị bộ body kit AMG với lưới tản nhiệt loại AMG 2 nan và cản trước màu xám titan được làm mờ, mâm xe thể thao AMG 18 inch cùng kẹp phanh AMG, cản sau AMG tích hợp khuết tán gió màu xám mờ, ốp sườn AMG…

Phần nội thất trên A 45 AMG nổi bật và toát lên được vẻ thể thao với nội thất ốp vải sợi cacbon cùng viền đỏ trên các núm điều hòa trong xe, vô lăng 3 chấu bọc da Nappa và đường viền chỉ đỏ mạnh mẽ, bảng táp lô AMG hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết…

A45 AMG tự hào là mẫu xe nhanh nhất có giá dưới 100.000 USD tại VN
A 45 AMG tự hào là mẫu xe nhanh nhất có giá dưới 100.000 USD tại VN

Nếu như trên các mẫu xe A Class được giới thiệu trước đây đều được trang bị hệ dẫn động cầu trước, thì với A 45 AMG vừa ra mắt được trang bị hệ dẫn động 4 bánh 4-Matic nỗi tiếng của hãng. Đại diện MBV tự hào khi cho biết khi đây là mẫu xe nhanh nhất trong cùng phân khúc trên thế giới và tại Việt Nam có giá dưới 100.000 USD.

A 45 AMG được trang bị động cơ I4 dung tích 2.0L cùng hộp số 7 cấp thể thao AMG, công suất cực đại đạt 360 mã lực tại 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại đạt 450 Nm tại 5.000 vòng/ phút. Xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ cần 4,6 giây và tốc độ tối đa lên đến 250 Km/h. Động cơ A 45 AMG mạnh mẽ là thế nhưng mức tiêu hao nhiên liệu thật đáng nể chỉ 6,9 lit/ 100 km, theo công bố từ nhà sản xuất.

Xe được trang bị và tích hợp nhiều hệ thống tiện nghi cao cho A45 AMG
Xe được trang bị và tích hợp nhiều hệ thống tiện nghi cao cho A 45 AMG

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị các hệ thống an toàn và tiện nghi để đáp ứng các tiêu chí khắt khe nhất đối với khách hàng, phải kể đến hệ thống treo thể thao AMG, hệ thống lái STEER CONTROL mang lại cảm giác lái tối ưu và vào cua chính xác. Xe còn được tích hợp hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động cùng chức năng tự dò tìm chỗ trống thích hợp để đưa xe vào chỗ đổ chính xác.

Hiện tại, mẫu xe A 45 AMG đã có thể đến tay người tiêu dùng Việt Nam khi xe có mức giá vào khoảng 2 tỷ đồng. Với những ai là tín đồ đam mê tốc độ và thích thể hiện cá tính riêng thì đây có lẽ là sự lựa chọn lý tưởng để thỏa mãn đam mê.

* Cận cảnh chi tiết A 45 AMG tại Việt Nam

 

Quốc Hiếu

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Sure, here's the text with spin syntax applied: Link Pyramid

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can you buy prescription drugs in canada: best non prescription online

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmcanada.shop/# my canadian pharmacy reviews