09:22 - 21/10/2011 (GMT+7)

Mazda 2 lắp ráp trong nước có giá từ 594 triệu đồng

Công ty Vina-Mazda vừa công bố giá xe Mazda 2 lắp ráp tại Việt Nam. Theo đó, bản số sàn có giá 594 triệu đồng và 620 triệu đồng cho bản số tự động (đã bao gồm VAT).


Là thương hiệu không mấy xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, đầu năm 2011 với việc ký kết hợp tác với công ty Vinamazda, thương hiệu Mazda đã quay trở lại thị trường Việt Nam với hình ảnh mới mẻ đầy sức sống của các mẫu xe thể thao năng động theo triết lý  Zoom-Zoom.

 

1

Sự hợp tác này đã được đánh dấu bằng việc Mazda 2 là dòng xe đầu tiên được lắp ráp tại nhà máy Vina-Mazda. Đây là mẫu xe đã nhận được hơn 50 giải thưởng quốc tế, trong đó có giải thưởng Xe của năm tại hơn 20 quốc gia. Năm 2008, Mazda 2 đã nhận được giải Xe tốt nhất trong năm của thế giới, nhờ thiết kế đẹp, mạnh mẽ, tinh tế, cảm giác lái tuyệt vời và thân thiện với môi trường.

Về thiết kế, lưới tản nhiệt của xe mang hình mặt cười trẻ trung, phong cách đặc trưng của Mazda, kết hợp cùng đèn pha uốn lượn và những đường cong hài hòa hai bên thân xe tạo cảm giác Mazda 2 đang di chuyển, ngay cả khi xe đang đứng yên.

 

8

Ngoại thất Mazda 2 lắp ráp trong nước được trang bị nhiều tính năng như hệ thống đèn sương mù; gương chiếu hậu chỉnh điện; mở/khóa cửa trung tâm xe điều khiển từ xa; cánh hướng gió phía sau tích hợp đèn phanh thứ 3; mâm đúc hợp kim 15 inch, với cỡ lốp 185/55 R15.

Là dòng xe nhỏ nhưng nội thất Mazda 2 được thiết kế tinh tế và có nhiều không gian tiện ích. Đó là khoang để đồ rộng rãi ở ghế sau, cùng với hệ thống âm thanh đầu đĩa CD, MP3/AM/FM tích hợp cổng cắm AUX với 4 loa. Đặc biệt, ghế xe được bọc da, đảm bảo luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

 

1 1
1
1

Dòng xe Mazda 2 CKD lắp ráp tại Việt Nam là phiên bản hatchback sử dụng động cơ xăng 1.5L, số tay hoặc số tự động với chất lượng đạt tiêu chuẩn toàn cầu của  Mazda Nhật Bản. Động cơ I4 này có công suất cực đại 103 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/phút, momen xoắn cực đại ở mức 135 Nm/4000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp và dẫn động cầu trước.

Mazda 2 hướng đến đối tượng khách hàng thường xuyên di chuyển trong thành thị nên đặc biệt chú trọng đến hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình ngoài đô thị của Mazda 2 là rất lý tưởng, khoảng 6,4 lít/100km (công bố từ nhà sản xuất). Lượng khí CO2 thải ra của Mazda 2 ở mức dưới 120g/km.

Hệ thống an toàn bao gồm bộ chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí, phanh đĩa trước và tang trống phía sau. Xe được lắp ráp với 4 màu tiêu chuẩn với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100,000km.

Lễ giới thiệu xe Mazda sẽ được diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên, Tp.HCM  vào hai ngày 22-23/10/2011. Tại sự kiện này, Vinamazda sẽ khai trương showroom Mazda tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên và giới thiệu tất cả các dòng xe mới của Mazda như: Mazda2, Mazda3, Mazda6, CX-9, BT-50.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestindia.com/# pharmacy website india

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://36and6health.com/# legit non prescription pharmacies

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://acyclovirlp.online/]zovirax 400 tablet price[/url]

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico