09:57 - 5/03/2012 (GMT+7)

Mẫu xe tiết kiệm Hyundai Eon ra mắt tại Việt Nam

Ngày 02/03/2012, Công ty CP ôtô Hyundai Thành Công Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe nhỏ mới nhất của Hyundai có tên gọi Eon. Mẫu xe này sẽ đến tay người tiêu dùng ngay sau ngày ra mắt với giá bán lẻ 345.000.000 VNĐ (bao gồm VAT)

Eon là mẫu xe nhỏ nhất trong phân khúc xe cỡ nhỏ của Hyundai được thiết kế với nhiều tính năng và đặc điểm phù hợp với điều kiện và môi trường khu vực châu Á. Hyundai Eon trang bị động cơ Epsilon 3 xy-lanh 0.8L có công suất 56 mã lực, mô-men xoắn cực đại 75 Nm. Chiếc xe chỉ sử dụng duy nhất trang bị hộp số sàn 5 cấp.

Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu lần lượt là: 3.8 L/100km (đường cao tốc); 6.5 L/100km (đường thành phố) và 4.8 L/100km (đường kết hợp); giúp cho Eon trở thành mẫu xe tiết kiệm nhất trong cùng phân khúc.

Mặc dù là mẫu xe nhỏ nhưng ngoại hình Eon rất trẻ trung, thể thao và hiện đại nhờ ứng dụng triệt để ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” của Hyundai đã xây dựng nên. Điểm nổi bật ở nội thất của Eon là thiết kế ca-bin đối xứng với nhiều ngăn chứa đồ, gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng.

Hệ thống giải trí trên Hyundai Eon gồm âm thanh CD/MP3 2-DIN, kết nối AUX/USB/iPod. Những tiện nghi khác bao gồm: điều hòa trung tâm, cửa kính phía trước điều khiển điện, chìa khóa điều khiển từ xa và khay để đồ phía sau…Về tính năng an toàn, Hyundai Eon chỉ được trang bị 1 túi khí cho người lái, phanh đĩa phía trước và tang trống phía sau.

ẢNH CHI TIẾT HYUNDAI EON

Doanh số bán Eon của Hyundai Thành Công dự kiến khoảng hơn 2.000 chiếc/năm. Hiện Eon đã có mặt tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc với 8 màu sắc tùy chọn. Giá bán lẻ: 345.000.000 VNĐ (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế GTGT và không bao gồm các chi phí khác).

Ngô Minh

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

чистый usdt Осмотр USDT в чистоту: Как обезопасить собственные криптовалютные активы

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://ciprofloxacin.tech/# ciprofloxacin 500mg buy online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://isynthroid.online/]buy synthroid online no prescription[/url]

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

generic propecia without prescription: cost generic propecia without prescription - buying