14:10 - 12/04/2012 (GMT+7)

Lùi xe thẳng vào nhà dân, cán nát 2 xe máy

Chiếc “xế hộp” đang lùi bỗng “nổi điên” lao qua dải phân cách tông thẳng vào nhà dân sau khi nghiền nát 2 chiếc xe máy dựng trước cửa.

Vụ việc xảy ra ngày 11/4, trước cửa số nhà 185 đường Nguyễn Trãi. Vào thời điểm này, chiếc “xế hộp” mang BKS: 30Z – 0341 do Đặng Tiến Thành (SN 1962, trú tại 315B Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) điều khiển khi đang lùi xe để tránh một xe rác đã mất lái khiến chiếc xe bay qua dải phân cách và làn đường dành riêng cho xe buýt, rồi đâm thẳng vào nhà dân số 185.

Chiếc “xe điên” đã khiến nhiều người đang dừng chờ xe buýt tại điểm chờ trước cửa số nhà 185 hết sức hốt hoảng, bỏ chạy toán loạn. Rất may không có ai bị thương vong.

Tuy nhiên, chiếc xe đã đâm thẳng vào ngôi nhà số 185 đường Nguyễn Trãi khiến toàn bộ phần kính phía trước của ngôi nhà bị hư hỏng. Hai chiếc xe máy dựng trước cửa nhà cũng bị cán nát và hư hỏng nặng.

Lái xe Tiến Thành cho biết, khi anh đang lùi xe thì bất ngờ chân bị tê nên không xử lý được tình huống dẫn đến sự cố này.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng và Đội CSGT số 7 đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và phân luồng giao thông. Tuy nhiên do nhiều người hiếu kỳ dừng lại quan sát sự việc nên việc lưu thông trên đường Nguyễn Trãi theo hướng đi Ngã Tư Sở gặp nhiều khó khăn.

 

 

Đức Huy

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook