10:51 - 12/03/2014 (GMT+7)

Lộ EcoSport, Vios trước khi trình làng chính thức

Dù phía hai nhà sản xuất chưa chính thức công bố ngày ra mắt hai sản phẩm của mình, trên các trang diễn đàn và mạng internet đã xuất hiện hình ảnh thực tế tại Việt Nam của Ford EcoSport và Toyota Vios. 

Ford giới thiệu EcoSport: Xe nhỏ kì vọng lớn (25/03/2013)

Toyota Vios 2013 ra mắt tại Thái Lan (27/03/2013)

 
Cùng xuất hiện tại triển lãm Bangkok Motorshow 2013, Ford EcoSport và Toyota Vios nay đã có mặt tại Việt Nam nhưng chưa được hai hãng công bố rộng rãi. EcoSport là sản phẩm hoàn toàn mới của Ford dành cho các nước đang phát triển như Asean, Ấn Độ, Brazil còn Vios được Toyota làm mới cả ngoại và nội thất. 
 
Hình ảnh của Vios xuất hiện trên internet được cho là chụp tại nhà máy Toyota Việt Nam tại Vĩnh Phúc. Ngoại hình không có khác biệt với Vios xuất hiện tại kì triển lãm Bangkok trước đó. 
 
Toyota đã mang đến khá nhiều thay đổi cho Vios 2013. Cản trước, lưới tản nhiệt của xe được thiết kế lại hoàn toàn trông “ngầu” hơn, mạnh mẽ và sang trọng hơn. Những thay đổi có thể dễ dàng nhận thấy tại lưới tản nhiệt hình thang lớn, đèn pha phong cách, trụ C. Trong khi đó nội thất có bảng điều khiển được sắp xếp lại, vô-lăng mới. Vios mới dài hơn 10mm, đạt 4.410mm, cao hơn 10mm đạt 1.475mm và rộng 1.700mm. 
 
Tại Thái Lan, Vios 2013 được trang bị động cơ xăng có tên mã là 1NZ-FE 1.5L, công suất 109 mã lực, mô men xoắn cực đại 141 Nm. Động cơ trên của Vios là không thay đổi so với thế hệ thứ 2 ra mắt từ năm 2002. Vios mới sẽ được trang bị hệ thống lái trợ lực EPS, hệ thống chống bó cứng phanh ABS nhưng không có hệ thống cân bằng điện tử ESP. 
 
Một số đại lý Toyota có thể chưng bày Vios vào trung tuần tháng 3 tới đây. Cuối tháng 3, Toyota cũng ra mắt sản phẩm này tại Việt Nam kết thúc quãng thời gian hơn 1 năm không ra mắt sản phẩm nào mới. 

Ảnh chụp Vios được cho là trong nhà máy Toyota Việt Nam tại Vĩnh Phúc
Ảnh chụp Vios được cho là trong nhà máy Toyota Việt Nam tại Vĩnh Phúc
 
Về phía chiếc EcoSport, Ford đã có một buổi ra mắt nội bộ dành cho các đại lý. Bức ảnh chụp có sự xuất hiện của TGĐ Ford Việt Nam, ông Met Alias – đang vén màn chiếc EcoSport cho mọi người chiêm ngưỡng. Điều này hứa hẹn tương lai không xa mẫu xe này sẽ xuất hiện tại Việt Nam. Chưa rõ EcoSport sẽ được lắp ráp hay nhập khẩu từ nhà máy Rayong, Thái Lan. 
 
EcoSport hoàn toàn mới nằm trong phân khúc B, được coi như “Fiesta gầm cao”. Đây là sản phẩm được kì vọng sẽ đẩy mạnh doanh số bán hàng tại khu vực Đông Nam Á.  Kích thước D x R x C: 4.280 x 1.765 x 1.665 (mm), chiều dài cơ sở 2.521 mm.
 
Phía trong nội thất, không gian này dễ làm mọi người liên tưởng tới mẫu Fiesta , EcoSport có các tính năng hỗ trợ như vô-lăng trợ lực điện EPAS, phanh ABS, kết nối Ford SYNC, USB, túi khí rèm, túi khí trước, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. 

Ford EcoSport có buổi ra mắt nội bộ dành cho các đại lý
Ford EcoSport có buổi ra mắt nội bộ dành cho các đại lý
 
Ford EcoSport ra mắt tại Bangkok Motor Show 2013 với động cơ 1.5 lít 4 xi-lanh Ti-VCT. Công suất xe 108 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Hộp số sàn 5 cấp hoặc tùy chọn hộp số 6 cấp PowerShift. 
 
Hiện tại, các thông số kĩ thuật và đặc điểm của hai mẫu xe trên không còn là điều bí ẩn. Dư luận đang rất quan tâm tới giá cả của hai sản phẩm này. 
Một số hình ảnh của Ford EcoSport tại triển lãm Bangkok 2013
Nội thất nhìn từ cửa sổ trời, EcoSport phảng phất hình ảnh của Fiesta
Nội thất nhìn từ cửa sổ trời, EcoSport phảng phất hình ảnh của Fiesta
EcoSport sẽ lên dây chuyền sản xuất vào quí IV/2013
EcoSport sẽ lên dây chuyền sản xuất vào quí IV/2013
 
Chiếc SUV phân khúc B có thể lội nước ngập sau tới 1/3 xe
Chiếc SUV phân khúc B có thể lội nước ngập sau tới 1/3 xe
 
Một số hình ảnh của Toyota Vios tại triển lãm Bangkok 2013
Toyota Vios 2013 thế hệ thứ 4 có sự thay đổi lớn về mặt ngoại thất
Toyota Vios 2013 thế hệ thứ 4 có sự thay đổi lớn về mặt ngoại thất

 

Hoàng Tú 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

Hello! This post was created with XRumer 23 StrongAI.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Куплю Диплом Набор навыков, востребованных в социологии, психологии и маркетинге, становится актуальным

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://dezithromax.online/]azithromycin from mexico[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Destruam предоставляет для вас большой выбор сериалов. Все они захватывают уже