18:35 - 16/06/2013 (GMT+7)

Lamborghini & Bentley sắp có đại lý tại Hà Nội

Hai thương hiệu siêu xe Lamborghini và Bentley sẽ khai trương đại lý đầu tiên tại Hà Nội vào trung tuần tháng 8, thông tin này được một nhà nhập khẩu xe tại Hà Nội cho biết.

Một công ty có trụ sở tại Hà Nội cho biết – trong thời gian sắp tới họ sẽ là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối cùng lúc hai thương hiệu xe hơi cao cấp trên. Theo thông tin, showroom giới thiệu hai mẫu xe này sẽ hoạt động tại khu vực Mỹ Đình và showroom 4S chính thức đặt trên đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Các công đoạn hoàn thiện showroom và trang trí nội thất đang được tiến hành. Theo kế hoạch, sớm nhất là đến tháng 3/2014, một trung tâm bảo hành chính hãng của Bentley sẽ được mở tại TP.HCM. Đội ngũ nhân sự theo yêu cầu của Lamborghini và Bentley đều đã được đối tác trong nước lựa chọn và gửi đi học tại đại bản doanh chính hãng ở nước ngoài, chuẩn bị cho thời điểm khai trương.

Hai thương hiệu siêu xe Lamborghini và Bentley sắp đổ bộ vào Việt Nam
Hai thương hiệu siêu xe Lamborghini và Bentley sắp đổ bộ vào Việt Nam

Cũng theo nguồn tin trên, Sau một thời gian dài làm việc và đi đến thống nhất, Lamborghini và Bentley đã ký cam kết chỉ định nhà phân phối tại Việt Nam từ đầu năm 2013.

Nếu chính thức đến Việt Nam, Lamborghini và Bentley sẽ mở ra cơ hội cho các khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận các mẫu siêu xe trứ danh cũng như các dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo dưỡng chính hãng… tại đây, khi mà các doanh nghiệp tư nhân không còn cửa nhập xe ồ ạt như những năm trước.

Ka Đíc

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

canadian neighbor pharmacy: canada pharmacy reviews - canadianpharmacy com

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmworld.store/# drugstore com online pharmacy prescription drugs

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

trustworthy canadian pharmacy: canada pharmacy online - real canadian pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

canadian pharmacy 24h com safe: canadian pharmacy india - legitimate canadian