10:09 - 18/11/2013 (GMT+7)

KTM Văn Tân từ thiện tại nhiều địa bàn bị bão lũ

Cuối tháng 10, KTM Văn Tân cùng những người bạn tại Hà Nội liên kết với CLB Motor Quảng Bình, chung tay tổ chức chương trình từ thiện mang tên “Tấm lòng hướng về miền Trung” và chọn Quảng Bỉnh là điểm đến cứu trợ, chia sẻ sự khó khăn.

Trong chương trình này, tất cả các thành viên đã cùng chung tay quyên góp để mang đến 300 suất quà với những thứ cần thiết nhất lúc này gồm: mì tôm, gạo, cá khô, rau sạch, gói bột canh, đồ dùng thiết yếu và kinh phí hỗ trợ cho các gia đình bị mất người thân, nhà cửa bị sập hoàn toàn hay một số hộ có nhà bị tốc mái. Ba xã được đoàn ghé thăm là Quảng Sơn huyện Quảng Trạch, xã Cao Quảng, Châu Hóa huyện Tuyên Hóa.

Tại Quảng Sơn, nơi được xem là thiệt hại nặng nề nhất do cùng một lúc vừa chịu trận lốc xoáy sáng 16/10 khiến 2 người chết và 13 người bị thương cùng việc nước lũ ùa về cuốn theo tất cả. Tất cả chỉ còn lại những ngôi nhà tan hoang, cây cối đổ ngổn ngang cùng những bãi đất trống còn lại của những căn nhà bị lũ cuốn đi.

Đây là những gì KTM Văn Tân và những người bạn muốn đóng góp một phần nhỏ để chia sẻ về sự mất mát, gánh nặng của người dân phải chịu đựng và sống chung với cơn bão Nari.

P.V 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://pharmmexico.online/# mexican online pharmacies prescription drugs

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Уэнсдэй сериал смотреть онлайн беспалтно

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

canadian pharmacy world coupon: cheapest pharmacy - canadian pharmacy no prescription