21:49 - 7/07/2012 (GMT+7)

Khởi công nhà máy sản xuất linh kiện ôtô Việt Nam Tokai

Ngày 5/7 vừa qua, Công ty TNHH Việt Nam Tokai thuộc Công ty Tokai Kogyo Nhật Bản đã chính thức khởi công xây dựng nhà máy chuyên sản xuất linh kiện xe ô tô bằng nhựa và cao su tại khu công nghiệp Hòa Cầm, thành phố Đà Nẵng

Dự án có tổng vốn đầu tư 10 triệu USD, được xây dựng trên diện tích 47.000 m2. Nhà máy được xây dựng tại Việt Nam là nhà máy ở quốc gia thứ 5 trên thế giới của Công ty Tokai Kogyo Nhật Bản, riêng ở Đông Nam Á, có hai nước đã có nhà máy là Thái Lan và Indonesia.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết phát biểu chúc mừng tại buổi lễ
Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Ông Isao Takahashi, Giám đốc Công ty TNHH Việt Nam Tokai cho biết sản phẩm do nhà máy sản xuất sẽ được tiêu thụ tại thị trường Đông Nam Á, và sẽ được bán cho các đối tác là các công ty sản xuất ôtô hàng đầu Nhật Bản như Toyota, Honda, Nissan, .v.v.

Đây là nhà máy ở quốc gia thứ 5 trên thế giới của Công ty Tokai Kogyo (Nhật Bản). Riêng ở Đông Nam Á, có 2 nước đã có nhà máy của Tokai Kogyo là Thái Lan và Indonesia. Dự kiến nhà máy sẽ chính thức đi vào hoạt động vào năm 2013.

Đây là nhà máy ở quốc gia thứ 5 trên thế giới của Công ty Tokai Kogyo
Đây là nhà máy ở quốc gia thứ 5 trên thế giới của Công ty Tokai Kogyo

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết khẳng định dự án hoàn toàn phù hợp với định hướng phát triển công nghiệp của thành phố. Ông bày tỏ tin tưởng dự án sẽ làm gia tăng giá trị sản xuất công nghiệp, giá trị xuất khẩu, góp phần giải quyết công ăn việc làm và thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của Đà Nẵng. Chính quyền thàm phố cam kết sẽ đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi nhất để Việt Nam Tokai xây dựng thành công và sớm đưa nhà máy đi vào hoạt động.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

neurontin tablets 300mg: neurontin 600 mg capsule - canada where to

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can you buy prednisone online uk: buy prednisone online paypal -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищете надежный и удобный способ приобрести необходимые детали для вашего автомобиля? Добро