09:11 - 28/10/2011 (GMT+7)

Khai trương Honda Ôtô Long Biên tiêu chuẩn 5S

Ngày 26/10/2011, Honda Việt Nam cùng với Công ty Cổ phần Ô tô Long Biên đã khai trương Đại lý ôtô thứ 5 tại miền Bắc – Honda Ôtô Long Biên, nâng tổng số Đại lý Ôtô của Honda Việt Nam trên cả nước lên con số 10.

Honda Ôtô Long Biên đặt tại 447 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội, với tổng diện tích xây dựng hơn 12.000 m2 và chia thành 3 khu vực chính gồm khu vực trưng bày xe, phòng khách và khu vực dịch vụ.

Phòng khách của Honda Ôtô Long Biên
Phòng khách của Honda Ôtô Long Biên

Đại lý Honda Ôtô Long Biên được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Bên cạnh đó, các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Long Biên cũng tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

Honda Ôtô Long Biên sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ từ bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).

Kể từ tháng 8/2006 khi Honda Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm xe Ôtô trên thị trường Việt Nam, cho đến nay, các Đại lý Ôtô Honda đã tiêu thụ gần 21.000 xe Civic, CR-V và Accord với chất lượng Honda toàn cầu. Việc Đại lý Honda Ôtô Long Biên đi vào hoạt động sẽ góp phần mang đến cho khách hàng phía Bắc thêm nhiều lựa chọn về dịch vụ bán hàng và hậu mãi.

Honda Ôtô Long Biên đạt tiêu chuẩn 5S
Honda Ôtô Long Biên đạt tiêu chuẩn 5S

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите избавиться от морщинок и носогубных складок? Плюреаль - это то,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestcanada.com/# canada rx pharmacy world