16:50 - 21/06/2013 (GMT+7)

Khai mạc triển lãm Vietnam Auto Expo 2013

Sáng nay, 19/6 – Triển lãm quốc tế làn thứ 10 về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ Vietnam Autoexpo 2013 chính thức khai màn tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ – Hà Nội.

Được tổ chức trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, sức mua giảm sút, nhiều vấn đề nảy sinh trong quá trình phát triển… làm ảnh hưởng không nhỏ tới các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh chuyên ngành ôtô, xe máy và các ngành công nghiệp phụ trợ chuyên ngành có liên quan.

Khi màn triển lãm quốc tế lần thứ 10 về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ
Khai màn triển lãm quốc tế lần thứ 10 về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ

Mặc dù vậy, với việc tổ chức được Triển lãm quốc tế làn thứ 10 về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ Vietnam Autoexpo 2013 này đã chứng tỏ được sự cố gắng vượt khó của các doanh nghiệp chuyên ngành. 

Vietnam Autoexpo 2013 chứng tỏ sự cố gắng vượt khó của các doanh nghiệp
Vietnam Autoexpo 2013 chứng tỏ sự cố gắng vượt khó của các doanh nghiệp

Bên cạnh các sản phẩm trưng bày gồm các loại xe thương mại du lịch của các đơn vị sản xuất lắp ráp cũng như các nhà nhập khẩu phân phối chính thức – chương trình năm nay cũng đã tập trung được nhiều các ngành công nghiệp phụ trợ trong nước và các doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Pháp, Hàn Quốc, Ấn Độ, … với các sản phẩm phụ trợ như: Phụ tùng, nội thất, đồ chơi xe hơi, xe máy, xe đạp… cũng các lĩnh vực có liên quan.

Renault cũng tham gia triển lãm lần này
Renault cũng tham gia triển lãm lần này

Nếu như ở triển lãm Vietmam AutoExpo hồi năm ngoái chứng kiến sự ra mắt của hai đại lý lớn là Nissan Hà Đông và công ty cổ phần thương mại Kylin – GX68 với các dòng xe như Navara 2012, mẫu xe thể thao hai cửa 370Z, Geely CS7, SC3 hay SX7… thì năm nay chỉ có ba thương hiệu ôtô góp mặt là  Renault, Jonway Đức Phương (Xe Mỹ – sản xuất lắp ráp tại Việt Nam), Foday – Trung Quốc.

Các đại biểu thăm quan gian hàng xe
Các đại biểu thăm quan gian hàng xe Jonway Đức Phương

Ở hai lĩnh vực chính còn lại của triển lãm là lĩnh vực công nghiệp phụ trợ và dịch vụ liên quan, triển lãm năm nay thu hút nhiều công ty, doanh nghiệp sản xuất linh, phụ kiện cho lĩnh vực chế tạo, sản xuất và lắp ráp ôtô, xe máy. 

Toàn cảnh triển lãm Vietnam Autoexpo 2013
Toàn cảnh triển lãm Vietnam Autoexpo 2013

Mặc dù được tổ chức trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế, nhưng Vietnam AutoExpo lần này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp, kích cầu thị trường, tạo ra nhiều cơ hội giao thương và tăng cường xúc tiến thương mại.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Sure, here's the text with spin syntax applied: Link Pyramid

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can you buy prescription drugs in canada: best non prescription online

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmcanada.shop/# my canadian pharmacy reviews