08:49 - 27/02/2014 (GMT+7)

HVN hỗ trợ đào tạo kỹ năng lái xe phân khối lớn

Công ty Honda Việt Nam (HVN) cho biết, HVN vừa thực hiện thành công chương đào tạo kỹ năng lái xe phân khối lớn an toàn cho cán bộ, giáo viên, sát hạch viên thuộc 63 Sở Giao thông vận tải trên toàn quốc.

Theo đó, chương trình thực hiện từ ngày 16 đến ngày 18/2 tại Bắc Ninh và từ ngày 20 đến ngày 22/2 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự khóa đào tạo, có sự tham gia của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng cùng lãnh đạo Tổng cục Đường bộ và Sở Giao thông vận tải các tỉnh.

Trong khuôn khổ khóa đào tạo, các hướng dẫn viên lái xe an toàn tập trung hướng dẫn học viên các kỹ năng lái xe phân khối lớn (250 cc đến 750 cc) như: kỹ năng thăng bằng, phanh khẩn cấp, cua vòng và thực hành bài tập phản xạ trước các tình huống nguy hiểm bất ngờ.

HVN vừa thực hiện thành công chương đào tạo kỹ năng lái xe phân khối lớn
HVN vừa thực hiện thành công chương đào tạo kỹ năng lái xe phân khối lớn

Đây là các nội dung giảng dạy đã được triển khai trong các khóa tập huấn do HVN phối hợp với các đơn vị như Cục Cảnh sát giao thông đường bộ-đường sắt, Học viện Cảnh sát Nhân dân thực hiện trong thời gian qua.

Sau hai khóa đào tạo này, với các kỹ năng đã được học, cán bộ, giáo viên, sát hạch viên không chỉ nâng cao được trình độ thực hiện tốt các bài thi A2 mà còn áp dụng những kỹ năng lái xe phân khối lớn cho các học viên muốn có bằng lái xe A2 trên toàn quốc.

 HVN hi vọng sẽ tiếp tục nỗ lực nhằm xây dựng một xã hội giao thông an toàn
HVN hi vọng sẽ tiếp tục nỗ lực nhằm xây dựng một xã hội giao thông an toàn

Trong năm 2013, HVN cùng hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm đã đào tạo hàng triệu học viên trên cả nước cho nhiều đối tượng như người dân địa phương, học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên trên toàn quốc.

Với hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa như này, HVN hi vọng sẽ tiếp tục nỗ lực nhằm xây dựng một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cialist.pro/# Buy Tadalafil 20mg

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://levitrav.store/# Buy Levitra 20mg online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://kamagra.win/# Kamagra 100mg

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам необходимы качественные услуги электрика, гарантии по доступной стоимости и в