06:42 - 18/11/2011 (GMT+7)

Honda Việt Nam – Sắc trắng trẻ trung, năng động

Trong một không gian được thiết kế mô phỏng hình dáng khí động học của xe, các sản phẩm mà Honda trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách tham quan.

Bộ sưu tập xe của Honda tại triển lãm lần này là những sản phẩm quen thuộc gắn liền với danh tiếng của Honda. Trong đó, mỗi mẫu xe là đại diện cho mỗi thách thức mà Honda đã vượt qua để tạo nên một chuẩn mực mới nhằm mục đích tôn vinh cá tính của chủ sở hữu. Bởi vậy, các màn trình diễn của mỗi sản phẩm tại triển lãm năm nay đều thể hiện đúng tinh thần đặc trưng của sản phẩm đó.

1

Nếu như Civic, Civic Modulo, CR-V ra mắt ấn tượng với màn biểu diễn trẻ trung, năng động và đậm chất thể thao thì Honda Accord lại được làm nổi bật với một phong cách riêng nhằm tôn vinh tính sang trọng. Và  một Honda Jazz nhỏ nhắn phong cách cùng Honda City thật tiện ích đều có những màn trình diễn năng động, cá tính và trẻ trung. Nằm ngay tại khu trung tâm của khu vực trưng bày, một sản phẩm đặc biệt Mascot – linh hồn của những cuộc đua IndyCar tại Nhật Bản, một trong những biểu tượng cho tinh thần chấp nhận thử thách của Honda.

Honda Civic Modulo

Kế thừa đường nét khí động học độc đáo, vốn là điểm mạnh của Honda Civic thế hệ 8, Honda Civic Modulo phiên bản mới nổi bật với kiểu dáng thể thao. Vẫn là những đường nét thanh lịch của mặt ga lăng với thiết kế phần lưới tản nhiệt khỏe khoắn, những thay đổi trong thiết kế của cụm đèn trước, ốp cản trước của Civic Modulo với thiết kế liền khối hoàn toàn mới làm tăng thêm nét trẻ trung cho phần đầu xe.

Phần đuôi xe, ốp cản sau Modulo giúp hoàn thiện đường nét góc cạnh cho tổng thể của xe.  Ngoài ốp cản trước, cản sau và ốp trang trí hai bên, phiên bản Civic Modulo mới còn có chi tiết đặc biệt được thiết kế dành riêng là logo Modulo mang màu đỏ nổi bật gắn sau xe.

Honda CR-V

Tại triển lãm lần này, CR-V xuấ hiện trong sắc trắng thời trang, cùng với đó là bộ phụ kiện bao gồm: chụp ống xả thiết kế theo hình ovan, cánh lướt gió làm tăng tính khí động học cho xe, các tiện ích như là nẹp bước chân, bậc lên xuống làm tăng tính tiện ích cho xe…

CR-V 2011 vẫn giữ thiết kế tiện nghi sang trọng trong nội thất của một chiếc Sedan với không gian rộng rãi, hệ thống điều khiển thông minh, thiết bị tiện ích hiện đại và chất liệu nội thất được sử dụng là loại da cao cấp.

Phiên bản mới vẫn giữ động cơ 2.4 lít cùng hộp số tự động 5 cấp. Những cải tiến nổi bật của phiên bản 2010 như hệ thống treo sau với cấu trúc thanh đòn đa điểm, tích hợp vòng đệm và May ơ mang lại sự ổn định và vững chắc trong vận hành…

Honda Accord

Khoác trên mình bộ phụ kiện Modulo, Honda Accord 2011 đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách tham quan bởi dáng vẻ sang trọng và tinh tế. Thân xe được trang trí bằng những nẹp mạ chrome chạy dọc hai bên, đầu và đuôi xe, tạo nên sự một thiết kế tổng thể thống nhất. Cánh lướt gió cũng được trang bị nhằm tăng tính khí động học cho xe Accord cái nhìn mạnh mẽ hơn, thể thao hơn. Bên cạnh đó Accord được trang bị thêm các tiện ích ốp mặt ga-lăng mạ crôm, viền che mưa…

3

Honda Accord được trang bị những công nghệ an toàn gồm công nghệ Cấu trúc thân xe tiên tiến (ACE), hệ thống 4 túi khí bao gồm 2 túi khí phía trước, hai túi khí bên thông minh có khả năng xác định tư thế của người lái. Thêm vào đó, Accord còn được lắp đặt tựa đầu giảm chấn chủ động cho hàng ghế trước nhằm giảm một số chấn thương ở cổ trong các tình huống va chạm từ phía sau. Bên cạnh đó là những hệ thống an toàn chủ động như VSA, ABS, EBD, dây đai an toàn điều chỉnh tự động với hệ thống giới hạn tải hai nấc và thiết kế bảo vệ khách bộ hành phía đầu xe.

Honda Jazz

Honda Jazz thế hệ 2 thể hiện một thiết kế đẹp và cá tính với những đường gân sắc nét trên thân xe được vuốt về phía trước, cabin xe. Góc chữ A được thiết kế mỏng và xa dần về phía trước giúp tăng cường tầm nhìn cho lái xe. Jazz 1.5 được trang bị la zăng 16 inch cá tính.

5

Điểm nhấn Jazz nằm ở khả năng sử dụng linh hoạt, không gian nội thất rộng rãi của của một chiếc xe nhỏ. Bởi thế nên Jazz đủ sức chứa cho 5 người và một khoang để hành lý với không gian 384 lít để chứa đồ.

Jazz sử dụng động cơ 1.5 lít, i-VTEC của Honda, đạt công suất cực đại 120 mã lực tại 6.600 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 5 và có lẫy chuyển số trên vô lăng, cho phép người lái có thể thao tác chuyển số ngay trên vô lăng.Hệ thống an toàn tiêu chuẩn của Jazz gồm túi khí dual SRS, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA.

Honda City

Đây là chiếc Honda City thế hệ thứ 3 được trang bị động cơ 1.5 lít, i-VTEC, công suất tương đương chiếc xe Jazz.

Nhằm tăng cường thêm khả năng tiết kiệm nhiên liệu, City được trang bị hộp số tự động 5 cấp. City thế hệ thứ 3 là chiếc xe duy nhất trong dòng xe nhỏ được trang bị lẫy chuyển số tay thể thao đem đến cho người lái trải nghiệm phấn kích, chủ động .Tính năng này cũng được trang bị trên các dòng xe khác của Honda như Civic, Jazz, Accord.

6

Các trang thiết bị bên trong xe bao gồm hệ thống âm thanh 4 loa, hệ thống audio tương thích với iPod, khả năng chơi nhạc Mp3 và giắc cắm AUX  đa dạng hóa khả năng chơi nhạc của City.

Honda City cũng là một sản phẩm được đánh giá khá thành công ở các quốc gia khu vực châu Á như Thái Lan, Ấn Độ, Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Malaysia…

7

Tại triển lãm lần này, Honda trưng bày Honda Jazz và Honda City với mục đích thu thập ý kiến của khách hàng về những mẫu xe ngày trong phân khúc xe hạng C và dường có khả năng Honda sẽ chính thức đưa một trong hai sản phẩm này vào thị trường Việt Nam trong một tương lai gần.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook