09:15 - 25/10/2011 (GMT+7)

Honda Air Blade FI ra mắt phiên bản tem “3D” mới

Honda Việt Nam vừa chính thức công bố phiên bản màu sắc mới cho mẫu Air Blade FI với công nghệ sơn từ tính kèm hình vẽ 3D độc đáo. Những màu sơn mới bao gồm hai màu: Vàng và Xám kèm hình vẽ 3D mới.

Kỹ thuật sơn 3D từ tính không phải là mới và từng được Honda Thái Lan đưa vào sản phẩm xe của mình từ những năm 2007. Công nghệ sơn từ tính được cho là mang lại nhiều chất liệu thể hiện hơn cho các họa sĩ thiết kế, có chất lượng sơn bền màu và đẹp hơn.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Mẫu Air Blade FI sơn từ tính đầu tiên được giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào tháng 5 năm 2010 và đây là phiên bản thứ 02 của dòng xe này .

Hình tem xe mới của Honda Air Blade có vẻ đặc biệt hơn nhờ công nghệ vẽ 3D và sơn từ tính. Hình ảnh chú chim đại bang tung cánh 3D được in dọc hai bên thân xe. Tuy nhiên, giá của những phiên bản Air Blade FI với bộ tem 3D này là không hề thấp.

Dự kiến mẫu xe này được đưa ra thị trường với 02 màu sắc hoàn toàn mới là Vàng và Xám, giá bán lẻ đề xuất là:  38.990.000 VNĐ (đã bao gồm thuế VAT), bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

 

(Nguồn HMV)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите избавиться от морщинок и носогубных складок? Плюреаль - это то,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestcanada.com/# canada rx pharmacy world