Sau 3 năm trở lại thị trường Việt Nam, Mazda đã có bước tăng trưởng mạnh với doanh số cộng dồn trên 4.000 chiếc,
Vina Mazda cho biết, sau 3 năm trở lại thị trường Việt Nam hãng xe này đã có những bước tăng trưởng mạnh với doanh số cộng dồn trên 4.000 chiếc được bán ra. Riêng 9 tháng đầu năm 2013 hãng xe này cũng đã bán được khoảng 2.400 chiếc (cao gấp 2,5 lần năm 2012).
Trở thành một trong những thương hiệu xe Nhật Bản bán chạy nhất. Không chỉ dừng lại ở doanh số, Vina Mazda còn liên tục mở rộng các dịch vụ hậu mãi, hiện Mazda có 22 hệ thống showroom, đại lý, dịch vụ sửa chữa trên khắp cả nước.
Hiện Mazda có 22 hệ thống showroom, đại lý, dịch vụ sửa chữa tại Việt Nam |
Với sự đa dạng về sản phẩm chất lượng, hiện đại cả về công nghệ và vận hành Mazda phấn đấu sẽ chiếm khoảng gần 10% thị phần thị trường ôtô Việt Nam. Hiện Mazda có nhiều mẫu xe đang được người tiêu dùng lựa chọn như: CX-5, Mazda3, Mazda2 hay BT-50…
Hải Nam
Ý kiến của độc giả
0 bình luận