06:55 - 1/04/2014 (GMT+7)

Hà Nội ra mắt phòng xử lý thông tin xe buýt

Tổng Công ty Vận tải Hà Nội cho biết, để nâng cao chất lượng phục vụ hành khách đi xe buýt, từ ngày 1/4/2014, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) sẽ đưa Phòng Khách hàng Hanoibus đi vào hoạt động.

Theo đó, Phòng Khách hàng Hanoibus sẽ là đầu mối tập trung việc tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng liên quan đến hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt của Transerco. Mọi nhu cầu thông tin của khách hàng về dịch vụ xe buýt sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn, hỗ trợ đầy đủ và kịp thời.

Khách hàng có thể đến phản ánh, trao đổi trực tiếp với Phòng Khách hàng
Khách hàng có thể đến phản ánh, trao đổi trực tiếp với Phòng Khách hàng

Đây cũng là nơi tiếp nhận thông tin góp ý, phản ánh, kiến nghị của khách hàng về hoạt động của Hanoibus. Thông tin khách hàng sẽ được tiếp nhận, phân loại, xác minh, xử lý và phản hồi theo một đầu mối tập trung và thống nhất từ Tổng Công ty tới các đơn vị hoạt động buýt theo quy trình thuộc Hệ thống quản lý chất lượng ISO.

Khách hàng có thể đến phản ánh, trao đổi trực tiếp với Phòng Khách hàng Hanoibus tại địa chỉ: Số 32, Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, hoặc qua đường dây nóng: 043.843.63.93.

Hải Nam

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Creating unique articles on Medium and Telegraph, why it is vital:

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://pharmnoprescription.icu/# best online pharmacy without prescriptions

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

legitimate canadian pharmacies: canadian pharmacies compare - best canadian online pharmacy