15:30 - 17/11/2011 (GMT+7)

GM Việt Nam và 100 năm lịch sử Chevrolet

Công ty GM Việt Nam tham gia vào lễ kỷ niệm 100 năm lịch sử Chevrolet trên toàn cầu với gian hàng lớn nhất tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2011.

“Chúng tôi rất tự hào về vai trò của Việt Nam trong sự thành công của Chevrolet”, ông Gaurav Gupta, tổng giám đốc của GM Việt Nam chia sẻ. “Chevrolet đang mở rộng các dòng sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam, cung cấp thêm nhiều lựa chọn phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Triển lãm Ôtô Việt Nam là cơ hội cho chúng tôi giới thiệu đến khách hàng Việt Nam những dòng xe Chevrolet mới nhất, đẳng cấp và tiện nghi”.

1
TGĐ GM Việt Nam cắt bánh mừng 100 thương hiệu Chevrolet

Tại triển lãm xe này, công ty GM Việt Nam đã ra mắt dòng xe Chevrolet Orlando, dòng xe 7 chỗ ALV thế hệ mới (Xe cho cuộc sống năng động). Ngoài ra, chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro cũng xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam tại gian trưng bày với diện tích hơn 650 m2 của công ty GM Việt Nam, cùng với một số dòng xe khác như dòng xe mini Chevrolet Spark, dòng xe Chevrolet Cruze sedan và dòng xe SUV Chevrolet Captiva. Hai mẫu xe mới Spark và Captiva vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam tháng trước.

Ngoài ra, gian trưng bày của GM cũng tổ chức một số hoạt động giải trí với các trò chơi thú vị dành cho khách thăm quan trong năm ngày của Triển lãm. Nhân dịp này, GM Việt Nam còn giới thiệu về những thành tựu trong 100 năm phát triển của Chevrolet.

2
Hai mẫu xe mới Spark và Captiva vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam tháng trước cũng được trưng bày tại VAMA Motor Show 2011

Sản phẩm mới Chevrolet Orlando

Cái tên Orlando truyền tải thông điệp hướng về gia đình của chiếc xe bằng cách tạo ra sự kết nối với một địa danh nổi tiếng dành cho cuộc sống gia đình ở bang Florida Mỹ

Chevrolet Orlando được thiết kế với dáng vẻ khỏe khoắn, mang phong cách của dòng crossover trong khi đó vẫn duy trì những nét đặc trưng của dòng xe Chevrolet như lưới tản nhiệt kép và lôgô chữ thập chạy ngang. Thêm vào đó, phải kể đến cụm đèn trước với viền đen và pa-ra-bôn mạ crôm. 

Nội thất của Orlando cũng được thiết kế dựa trên nhiều ý tưởng mới nhất của Chevrolet như cabin kép lấy ý tưởng thiết kế của dòng xe Corvette và đèn nền xanh trên bảng điều khiển trung tâm.

Không gian chứa đồ của Orlando lớn nhất trong phân khúc với 1.549 lít khi cả hai hàng ghế được gập. 

3
GM ra mắt sản phẩm Orlando tại Triển lãm

Thêm vào đó Orlando có các cửa gió cho hàng ghế sau và kính chiếu hậu có chức năng chống lóa đảm bảo tầm nhìn của lái xe khi có xe bật đèn pha phía sau. Gương quan sát trên xe còn cho phép phụ huynh có thể giám sát trẻ ngồi hàng hàng ghế thứ hai và thứ ba, đặc điểm này nhấn mạnh thêm định hướng về gia đình của xe Orlando.

Xe Orlando trang bị động cơ DOHC, 16 valve, bốn xy lanh, 1.8 với hộp số tự động sáu cấp. Động cơ có công suất tối đa 104 Kw tại vòng quay 6200 vòng/phút với mô men xoắn cực đại là 176 Nm tại vòng quay 3800 vòng/ phút.

Orlando được trang bị những công nghệ an toàn như: công nghệ cảm biến va chạm (CST) đảm bảo rằng cửa xe sẽ tự động mở khi phát hiện va chạm. Phanh ABS kết hợp với hệ thống điều khiển lực bám (TCS). 

Chevrolet Camaro – Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Dòng xe thế hệ mới nhất Camaro nổi tiếng qua bộ phim bom tấn “Transformer”, là sự pha trộn giữa thiết kế độc đáo và hiệu suất cao. Chiếc xe được trang bị động cơ V6 3.6 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 340 mã lực, hộp số tự động 6 cấp.

4
Chevrolet Camaro chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Điểm nổi bật của Camaro là tải trọng phân bổ trước/sau theo tỉ lệ 52/48, đây là tỉ lệ lý tưởng mang lại cho Camaro sự cạnh tranh tương xứng với các dòng xe sang trọng hiệu suất cao khác.

Xe Camaro cũng được trang bị StabiliTrak, thiết bị kiểm soát độ bám đường và chống bó cứng phanh giúp cho người điều khiển xe thêm tự tin trên các đoạn đường xấu. 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook