16:33 - 13/04/2012 (GMT+7)

GM Việt Nam: Bảo trì miễn phí, củng cố niềm tin

Khi đưa ra chương trình bảo trì miễn phí lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ôtô, GM Việt Nam muốn gửi tới khách hàng một hình ảnh hoàn toàn mới về hãng cũng như lời cam kết về chất lượng sản phẩm hàng đầu của những mẫu xe Chevrolet.

Giữa tháng 04/2012, GM Việt Nam tung ra chương trình chăm sóc đặc biệt (Chevrolet Special Care -CSC). Đây là sự chia sẻ của hãng với người tiêu dùng trong bối cảnh hàng loạt các chi phí mới phát sinh trong thời gian vừa qua. CSC là hoạt động bảo trì miễn phí đầu tiên trong ngành ôtô Việt Nam, áp dụng cho các khách hàng mua mới xe Spark, Captiva, Orlando từ ngày 10/04. Ba sản phẩm này vừa mới ra mắt tại thị trường Việt chỉ trong 6 tháng trở lại đây.

Với chương trình chăm sóc đặc biệt, chủ xe sẽ được miễn phí phụ tùng thay thế, phí bảo trì, sửa chữa theo lịch bảo trì định kì tại các trung tâm dịch vụ được GM uỷ quyền trong vòng 2 năm hoặc 50.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước). Việc cần và đủ để duy trì hoạt động của những chiếc Chevrolet trên chỉ là việc đổ đầy bình nhiên liệu.

Bên cạnh ba mẫu xe kể trên và chương trình CSC, GM Việt Nam còn công bố chương trình khuyến mại từ 10/4 đến 30/4 dành cho các mẫu xe Chevrolet gồm hỗ trợ 100% phí bảo hiểm vật chất trong hai năm cho xe, hỗ trợ một phần phí trước bạ. Tổng giá trị của gói khuyến mại hỗ trợ này này có thể lên tới hơn 50 triệu đồng, gồm 31,5 triệu đồng đối với phí đăng ký và 19,6 triệu đồng với bảo hiểm thiệt hại vật chất.

Như vậy, chỉ trong tháng 4, khi mua các dòng xe mới của GM Việt Nam sẽ nhận được tới 3 ưu đãi hấp dẫn, gồm hỗ trợ chăm sóc đặc biệt, hỗ trợ bảo hiểm vật chất và phí trước bạ. – xem chi tiết. 

TGĐ GM Việt Nam, ông Gupta chia sẻ: Chất lượng sản phẩm, hậu mãi và nhiều thứ khác sẽ được cải thiện
TGĐ GM Việt Nam, ông Gupta khẳng định: Chất lượng sản phẩm, hậu mãi và nhiều thứ khác sẽ được cải thiện

Chương trình chăm sóc đặc biệt CSC sẽ giúp cho khách hàng không phải lo lắng về những khoản tài chính phát sinh sau khi mua xe như những hư hỏng bất thường hoặc chất lượng sản phẩm không ổn định. Tổng giám đốc mới của GM Việt Nam, ông Gupta tự tin chia sẻ chất lượng các mẫu xe ở trong nước không khác gì so với chất lượng các mẫu xe tương đương trên thế giới, đó là cơ sở để họ tổ chức CSC, chăm sóc khách hàng lên tới 2 năm hoặc 50.000 km hoàn toàn miễn phí.

Ông Gupta cũng nói thêm khách hàng Việt tương lai sẽ “Fall in love with Chevrolet” không những bởi sản phẩm mới mà còn do chất lượng dịch vụ cải thiện hơn hẳn quá khứ Vidamco-Deawoo. Để xây dựng chương trình chăm sóc đặc biệt GM đã tốn khá nhiều thời gian ban đầu đào tạo lại nguồn nhân lực, cải thiện tay nghề cũng như đem những tư duy mới của GM thế giới đến với Việt Nam. GM Việt Nam cũng muốn thông qua chương trình để cho khách hàng thấy được sự cải tổ lớn không chỉ từ những sản phẩm mới chất lượng, đó còn là chế độ hậu mãi được nâng lên tầm cao mới.

Trong buổi họp báo, ông Gupta cũng dành nhiều thời gian để trao đổi về sự phát triển của thương hiệu Chevrolet và GM tại Việt Nam:

“Mặc dù tình hình chung của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam trong quí I là sụt giảm, nhưng hãng vẫn có những dấu hiệu tích cực, các dòng xe mới của hãng ngày càng chiếm thêm nhiều thị phần trong phân khúc. Ví dụ như Spark chiếm 31% thị phần, tăng trưởng 2 con số so với năm 2011. Orlando từ chỗ là một tên tuổi mới trong dòng MPV cũng vươn lên chiếm 9% thị phần. Trong bối cảnh thị trường hiện nay, điều này tạm chấp nhận được. Tất nhiên, GM Việt Nam vẫn còn những mục tiêu dài hơi trong tương lai và luôn muốn điều tốt lành cho thị trường xe Việt.

Kế hoạch của GM Việt Nam là muốn đưa thương hiệu Chevrolet trở nên gần gũi với người dân Việt hơn, trở thành một mẫu xe dân dụng, đi lại hàng ngày cho đại đa số người dân.”

Bên cạnh danh mục sản phẩm cũ thì sự bổ sung kịp thời của 3 mẫu xe mới Spark, Captiva và Orlando ở cả ba dòng xe giúp đem lại hơi thở mới cho GM Việt Nam, chúng cũng là những mẫu xe ra mắt cùng lúc tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam, thậm chí là trước cả thị trường Bắc Mỹ như mẫu xe Orlando. Đây là dấu hiệu chỉ ra rằng thị trường Việt tuy nhỏ nhưng cũng được GM coi trọng không kém gì các thị trường lớn khác mà GM thành công. Do đó, khách hàng Việt cũng được sở hữu những mẫu xe cũng như công nghệ hiện đại hàng đầu của GM là trang bị đi kèm.

Thảo Đỗ

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

amoxicillin discount coupon: cost of amoxicillin prescription - amoxicillin 500mg buy

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://prednisoned.online/# brand prednisone

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy amoxicillin over the counter uk: where can i buy amoxocillin