06:12 - 2/05/2022 (GMT+7)

Giá xe ga Honda có thể tăng do khan hàng

Honda Việt Nam cho biết một số mẫu xe ga của hãng sẽ bị hạn ché nguồn cung do chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn và mong muốn có sự cảm thông và chia sẻ của khách hàng.

Mới đây, Honda Việt Nam vừa phát đi thông cáo báo chí về tình trạng xe máy Honda có thể sẽ khan nguồn cung trong thời gian tới. Theo đó, Honda cho biết nguyên nhân của việc nguồn cung xe hạn chế trong thời gian tới là do chuỗi cung ứng toàn cầu đang bị gián đoạn, ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, cung cấp sản phẩm, trước hết sẽ dẫn tới khả năng cung cấp hạn chế đối với một số mẫu xe tay ga sản xuất nội địa. Hiện tại, Honda Việt nam đang cố gắng thực hiện nhiều biện pháp để khắc phục tình trạng gián đoạn chuỗi cung ứng và nỗ lực hết sức để đáp ứng nhu cầu thị trường.

 Như vậy, một số mẫu xe tay ga được sản xuất và phân phối ở thị trường trong nước có thể sẽ khan hàng trong thời gian tới. Dù không đưa chi tiết dòng xe nào sẽ bị hạn chế nguồn cung, nhưng nhiều khả năng các sản phẩm xe ga “hot” của Honda như Vision, Air Blade hay SH sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Hiện tại, giá thành các sản phẩm xe Honda tại đại lý đang bị đội giá khá nhiều, hàng loạt xe số lẫn xe ga đều bị đội giá từ 3 đến hơn 20 triệu đồng so với giá đề xuất, tùy vào khu vực và phiên bản. Riêng mẫu xe côn tay Honda Winner X đang nhận được ưu đãi nên có giá thấp hơn giá đề xuất.

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://ciprofloxacin.tech/# buy cipro cheap

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

cipro 500mg best prices: cipro - cipro pharmacy