16:00 - 24/10/2011 (GMT+7)

Ford VN tổ chức hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc

Mười sáu đội từ các đại lý uỷ quyền của Ford trên khắp cả nước đã tề tựu về đại lý Ford Thăng Long Thanh Xuân để tham gia hội thi tay nghề dịch vụ giỏi toàn quốc lần thứ 5.

Sáng chủ nhật 23/10/2011, mười sáu đội xuất sắc nhất đại diện cho chừng ấy đại lý Ford trên khắp cả nước tới tham dự cuộc thi tay nghề dịch vụ. Đây là lần thứ 5 Ford Việt Nam tổ chức chương trình này, hội thi năm nay nhằm nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân viên kĩ thuật và dịch vụ chuyên nghiệp hiện đại hơn để có thể làm hài lòng mọi khách hàng.

IMG_2171.jpg
Kiểm tra lỗi của xe qua máy tính

Dựa trên chiếc Fiesta, ban tổ chức đã thiết kế ra các bài thi để giúp các kĩ thuật viên của Ford nắm bắt các kĩ thuật chuẩn đoán, sửa chữa mới bằng các công nghệ hiện đại trên các dòng sản phẩm toàn cầu của Ford. Không chỉ có vậy, phần thi kĩ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng còn hướng tới định hướng tới việc phát triển lâu dài của dịch vụ Ford Việt Nam. Bên cạnh đó, hội thi còn đề cao vai trò của những nhân viên đào tạo kĩ thuật tại các đại lý.

Fiesta là mẫu xe được sử dụng trong cuộc thi lần này
Fiesta là mẫu xe được sử dụng trong cuộc thi lần này

Thông qua hội thi này, các đại lý ở những vùng miền khác nhau có thể cọ xát học hỏi kinh nghiệm, từ đó tìm ra cá nhân xuất sắc nhất để tranh tài ở các cuộc thi cấp khu vực của Ford vào các năm tiếp theo.

16 đội thi đấu đều được trọng tài theo dõi chấm điểm qua mỗi phần thi
16 đội thi đấu đều được trọng tài giám sát và chấm điểm qua mỗi phần thi

Ông Vũ Hoàng Lâm, giám đốc dịch vụ Ford Việt Nam phát biểu tại hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc lần 5: “Ford Việt Nam ghi nhận sự cống hiến trong từng công việc nhỏ nhất của mỗi nhân viên dịch vụ tại đại lý để chăm sóc khách hàng sở hữu xe Ford được tốt hơn, đội ngũ Ford đang tạo nên gương mặt mới cho dịch vụ và thương hiệu.

Mục tiêu chủ chốt của Ford luôn là nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi hy vọng với những nỗ lực của mình để tạo ra sự hiểu biết từ hai phía, Ford sẽ ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và gắn bó hơn nữa.”

Rất nhiều phần thưởng giá trị được trao cho các kĩ thuật viên, giám sát viên, nhân viên đào tạo kĩ thuật xuất sắc nhất
Rất nhiều phần thưởng giá trị được trao cho các kĩ thuật viên, giám sát viên, nhân viên đào tạo kĩ thuật xuất sắc nhất

Kết quả cuộc thi:


Giải/Hạng mục

Quan hệ khách hàng

Cố vấn dịch vụ

Giám đốc dịch vụ

Kĩ thuật viên

Giải toàn đoàn

Giải Nhất

Phạm Thúy Hà (City Ford)

Nguyễn Tiến Đức (Đồng Nai Ford)

Phạm Hồng Phú (Đak Lak Ford)

Nguyễn Văn Tiến (Capital Ford)

 

City Ford (Tp. Hồ Chí Minh)

Giải Nhì

Trương Thị Hiền (Saigon Ford)

Phùng Tuấn Anh (Thăng Long Ford)

Trần Văn Uyên (Thăng Long Ford)

Bùi Quang Tuyến (City Ford)

Giải Ba

Hoàng Thị Việt Hằng (Western Ford)

Ngô Quốc Trường (Bến Thành Ford)

Trương Thịnh (Long Biên Ford)

Lê Công Bình (Đồng Nai Ford)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите избавиться от морщинок и носогубных складок? Плюреаль - это то,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore