08:42 - 20/12/2013 (GMT+7)

Ford Việt Nam đã xuất xưởng Fiesta EcoBoost

Mẫu xe Ford Fiesta mới sản xuất phục vụ thị trường trong nước tại nhà máy Ford Hải Dương bắt đầu được xuất xưởng, sẵn sàng để giao đến tay khách hàng.

Fiesta thế hệ mơi sẽ được trang bị cả động cơ EcoBoost và động cơ 1.5L. Phiên bản mới chứng minh Ford luôn theo đuổi kế hoạch One-Ford và tạo ra các dòng xe đáp ứng kì vọng của khách hàng toàn thế giới. 

Chiếc xe xuất xưởng là Fiesta hatchback 5 cửa màu xanh dương và chiếc sedan 4 cửa mới màu trắng nổi bật đã được lái ra khỏi dây chuyền để đánh dấu thời điểm bắt đầu sản xuất Fiesta mới. Màu xanh dương cũng là màu mới của thế hệ Fiesta này.

Ban lãnh đạo và đội ngũ công nhân sản xuất Ford Việt Nam trong ngày xuất xưởng
Ban lãnh đạo và đội ngũ công nhân sản xuất Ford Việt Nam trong ngày xuất xưởng

Ford kì vọng chiếc Fiesta mới sẽ là sản phẩm chiếm lĩnh được phân khúc xe cỡ nhỏ Việt Nam. Đây là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất cao, phong cách và nhiều tiện nghi hấp dẫn trong phân khúc. Đặc biệt là khối động cơ EcoBoost tiên tiến vừa có công suất cao, vừa tiết kiệm nhiên liệu. 

Khối động cơ turbo 1.0L có công suất 93 kW (125 hp)/6.350 rpm, mô-men xoắn cực đại 170 Nm ở ngay vòng tua 1.400 – 4.500 rpm. Ford đã thiết kế một hệ thống tăng áp kích thước nhỏ, vòng quay lên tới 240.000 rpm để nó có thể tối ưu hoá luồng khí thải quay ngược trở lại động cơ. Trước mắt Ford chỉ lắp động cơ EcoBoost cho Fiesta hatchback 5 cửa  Fox Sport.

Fiesta EcoBoost có giá 659 triệu VND
Fiesta EcoBoost có giá 659 triệu VND

Ford Fiesta mới còn có lựa chọn động cơ thứ hai là động cơ toàn cầu dung tích 1,5LTi-VCT , 4 xi-lanh, công suất 112PS tại 6300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140Nm tại 4400 vòng/phút. Đông cơ 1,5L Ti-VCT kết hợp cùng hai lựa chọn hộp số tự động sáu cấp hoặc hộp số sàn năm cấp. 

Bên cạnh động cơ EcoBoost 1.0L, Fiesta mới còn được trang bị những công nghệ và tính năng hàng đầu, giúp mang lại những trải nghiệm lái và kết nối chưa từng có như công nghệ đạt giải thưởng Ford SYNC, mở khóa tự động, hay khởi động bằng nút bấm Power Start và hàng loạt các tính năng an toàn toàn diện nhất trong phân khúc.

Dứoi đây là giá bán của Ford Fiesta từng phiên bản

·       Fiesta Trend 1.5L MT 4 cửa: 549 triệu đồng

·       Fiesta Trend 1.5L AT 5 cửa: 579 triệu đồng

·       1.5 L Sport AT 5 cửa và Titanium AT 4 cửa: 612 triệu đồng

. 1.0L Fox Sport AT 5 cửa: 659 triệu đồng

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới