08:21 - 10/09/2011 (GMT+7)

Ford Transit 2011 ra mắt với giá bán 798 triệu đồng

Để tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong phân khúc, Ford Việt Nam vừa chính thức ra mắt phiên bản Transit 2011 với nhiều cải tiến, mang lại sự thoải mái hơn nữa cho khách hàng.

Transit mới được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và bắt mắt hơn. Với tiêu chí đơn giản mà hiệu quả, phần trước của chiếc Transit mới được thiết kế lại để có một dáng vẻ chắc chắn và giúp tiết kiệm không gian hơn. Cản trước và cản sau được sơn cùng màu thân xe, tạo nên vẻ ngoài thống nhất và lịch lãm.

Phần nội thất của Ford Transit phiên bản 2011 cũng có rất nhiều thay đổi lớn tạo nên không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi hơn. Bảng điều khiển hai tông màu sang trọng với việc bố trí lại các nút bấm hợp lý và tiện dụng hơn. Nội thất tông màu be sáng nhẹ nhõm. Ghế lái điều chỉnh 6 hướng với tay vịn có thể gập được rất hữu ích cho lái xe trong các chuyến đi dài. Tựa lưng ghế sau có thể điều chỉnh độ nghiêng từng ghế riêng biệt mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người ngồi trên xe.

1
Hệ thống điều hòa hoàn toàn mới, thiết kế chìm vào trần xe nâng cao thẩm mỹ cho không gian bên trong xe.

Một thay đổi quan trọng của Transit mới là hệ thống điều hòa hoàn toàn mới, thiết kế chìm vào trần xe nâng cao thẩm mỹ cho không gian bên trong xe. Công suất hoạt động của điều hòa cao hơn với cửa gió đến từng hàng ghế đảm bảo độ mát lạnh tối ưu cho hành khách.

Ford Transit mới được trang bị Động cơ Duratorq Turbo Diesel 2.4L TDCi, sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp bằng đường dẫn chung với trục cam kép tạo công suất 138Hp & Mômen xoắn 375Nm mạnh mẽ và rất tiết kiệm nhiên liệu. Công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) sử dụng cho Transit giúp tăng công suất động cơ (138Hp) đồng thời tạo mômen xoắn lớn ở ngay tại vòng tua máy thấp giúp giảm sức ì và cải thiện đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ Turbo 2.4L TDCi này kết hợp hài hòa cùng hộp số 6 cấp tiên tiến của Ford cũng là yếu tố công nghệ giúp chiếc xe vận hành êm ái và hiệu quả.

“Những cải tiến vượt bậc này là kết quả của những nỗ lực lắng nghe những nhu cầu của khách hàng của Ford nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.” ông Laurent Charpentier, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ. “Không chỉ là một phương tiện thuận tiện, an toàn và thoải mái, nhiều khách hàng của chúng tôi cho rằng chiếc xe Transit mà họ sử còn là bộ mặt của công ty họ. Vì thế, nó không chỉ cần chạy tốt và bền mà còn phải hợp thời trang nữa”.

1

Kế thừa các yếu tố về an toàn luôn là nền tảng cho thành công của xe Ford như khung gầm chắc chắn, túi khí tiêu chuẩn, phanh đĩa 4 bánh kết hợp hệ thống ABS và EBD, chiếc Transit mới  còn được trang bị thêm dây an toàn 3 điểm cho toàn bộ hàng ghế trước và dây đai an toàn 2 điểm cho từng ghế phía sau. Sàn xe được trang bị một lớp cao su chống cháy đặc biệt. Gương chiếu hậu điều khiển điện thiết kế rộng kết hợp với gương cầu tăng tầm quan sát tối đa cho người lái.

“Chúng tôi tin rằng những cải tiến và tính năng mới vượt trội của Transit 2011 sẽ giúp dòng xe này giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc của mình, và một lần nữa khẳng định cam kết của chúng tôi về việc liên tục cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam”, ông Laurent Charpentier kết luận.

Transit 2011 hiện đã có mặt tại Việt nam với giá 798 triệu đồng (bao gồm VAT).

Mẫu Ford Transit được Ford Việt Nam sản xuất từ 11/1997 và đến nay đã tiêu thụ được gần 10,000 xe ra thị trường.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ 入金ボーナス この記事は非常に興味深く、読むのが楽しみでした。

Ferrari SF90 Stradale - Siêu xe 1000 mã lực tại Việt Nam

Nadelhaft I, Booth AM buy cialis canadian

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам интересны карты всех штатов США с достопримечательностями и известными городами?

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Hello. This post was created with XRumer 23 StrongAI.