07:17 - 17/01/2012 (GMT+7)

Ford khai trương đại lý tại Quảng Ninh

Ford Việt Nam vừa khai trương đại lý Quảng Ninh Ford, đây là đại lý ủy quyền thứ 15 của hãng, nâng tổng số đại lý và trung tâm dịch vụ của hãng trên toàn quốc lên con số 23.

Quảng Ninh Ford khởi nguồn là một chi nhánh 3S của Hà Nội Ford tại thành phố Hạ Long từ năm 2005. Với vốn đầu tư hơn 50 tỷ đồng trong đó gần hơn 20 tỷ đồng đầu tư cho trang thiết bị nhà xưởng, Quảng Ninh Ford được xem là đại lý có xưởng dịch vụ và phòng trưng bày hiện đại và lớn nhất Việt Nam: diện tích mặt bằng xây dựng lên đến 4500 m2, gồm gần 40 khoang sửa chữa với các thiết bị cầu nâng hiện đại của Rotary của Mỹ, thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe Hespon, thiết bị kéo nắn khung vỏ xe Blackhawk của Mỹ, 3 buồng sơn MiLiBa của Ý. Quảng Ninh Ford còn nằm trong nhóm đại lý đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn Oval Xanh II của Ford Châu Á Thái Bình Dương,

Ông Vũ Công Kiểm, Giám đốc Quảng Ninh Ford cho biết: “Tôn chỉ hoạt động của đại lý Quảng Ninh Ford là “Chất lượng là vàng”. Đại lý được đầu tư toàn diện từ con người cho đến trang thiết bị hiện đại nhất nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cũng như những trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng xe Ford.”

Ông Laurent Charpentier phát biểu tại ngày khai trương: “Tại Ford chúng tôi hiểu rằng thành công của chúng tôi tại thị trường này có một phần đóng góp quan trọng từ hệ thống các đại lý. Sự có mặt của Quảng Ninh Ford không chỉ đánh dấu sự phát triển mới của Ford tại Việt Nam mà còn thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Quảng Ninh trong thời kỳ mới”.

Các dòng xe hiện thời được phân phối tại hệ thống gồm 23 chi nhánh và đại lý trên toàn quốc gồm Ford Fiesta, Ford Focus, Ford Mondeo, Ford Everest, Ford Escape, Ford Transit và Ford Ranger.

Thương hiệu xe hơi Ford có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 1997 chỉ với 3 đại lý xe hơi đầu tiên. Từ đó đến nay, Ford Việt Nam đã có những bước phát triển ổn định, bền vững với 23 đại lý và chi nhánh dịch vụ trên toàn quốc.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://центрпрофмонтаж.рф/ это установка септиков из бетонных колец в Московской области,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can i buy zithromax over the counter: zithromax 250 mg -

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://doxycyclinea.online/# doxycycline 100mg online