15:10 - 23/12/2014 (GMT+7)

Euro Auto đồng hành cùng CEO Night lần 8

BMW Auro Auto đã cùng với 120 CEO hàng đầu cả nước chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng qua chương trình đấu giá từ thiện ủng hộ Quỹ Hope for Children trong dạ tiệc CEO Night lần thứ 8 do Tạp chí Golf & Cuộc sống tổ chức tại Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi.

Tham gia sự kiện với tư cách nhà tài trợ chính, BMW Euro Auto đã mang đến cho các khách tham dự buổi thưởng lãm thú vị về dòng xe BMW series 7 mới. Đặc biệt, không chỉ bố trí xe đưa đón các CEO tham dự chương trình, BMW Euro Auto còn dành tặng ban tổ chức chiếc xe đạp trẻ em cao cấpBMW Cruise Bike Juniorđể đấu giá từ thiện.

Sự kiện lần này được vinh hạnh tiếp đón các vị quan chức cấp cao đến từ các Đại sứ quán tại Việt Nam như:Đại sứ nước Cộng hòa Nhân dân Bangladesh, Đại sứ Malaysia, Đại sứ Nam Phi… Họ không chỉ là đại diện tiêu biểu, có những thành tích nổi bật trong lĩnh vực mình đang theo đuổi mà còn là những cá nhân luôn đi đầu trong các công tác thiện nguyện và hoạt động xã hội.

IMG_0927

Và một phần không thể thiếu đã trở thành “bản sắc” trong các Dạ tiệc CEO Night là chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện Hope for Children gồm: Bộ trang phục dạ hội của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My được thiết kế bởi NTK Hoàng Hải; bức tranh thiếu nhi, bức tranh tĩnh vật của họa sĩ Lê Vượng và tuyệt phẩm LOUIS XIII của nhà Remy Martin.

Số tiền thu được từ hai phiên đấu giá cùng với phần đóng góp của các CEO tham dự được 628.200.000 đồng đãđược ban tổ chức trao cho Quỹ Hope for Children nhằm giúp đỡ những bệnh nhi bất hạnh và trẻ em nghèo, kém may mắn trong cuộc sống. Trong đó, chiếc xe đạp trẻ em BMW Cruise Bike Junior được ông Nguyễn Minh Khôi – Tổng biên tập Tạp chí Golf & Cuộc sống mua với giá 21 triệu đồng.

Qua 7 lần tổ chức này, với sự ủng hộ nhiệt tình của các mạnh thường quân, quỹ “Hope for Children” đã góp phần thắp sáng niềm hy vọng cho rất nhiều mảnh đời bất hạnh bằng những hoạt động từ thiện ý nghĩa như: tặng quà và học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường PTCS Trấm, xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị; đóng góp vào quỹ “Sổ Vàng” của Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM nhằm hỗ trợ bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo; …

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook