08:28 - 15/10/2011 (GMT+7)

Doanh số bán hàng của Ford tăng 51% nhờ Fiesta

Ford Việt Nam báo cáo doanh số bán hàng của tháng 9 năm 2011 đã tăng mạnh tới 51% so với cùng kỳ năm ngoái với 825 xe được bán ra, chiếm 7% thị phần trên thị trường.

Ford Fiesta 2011: Chuẩn mực cho dòng xe nhỏ

Trong tháng 9, mẫu xe Fiesta mới đã bán được 314 xe, chiếm 18% thị phần trong phân khúc xe nhỏ chỉ sau 4 tháng được giới thiệu trên thị trường. Do đó, kết quả kinh doanh của Ford Việt Nam đã tăng mạnh.

Theo ông Laurent Charpentier, TGĐ Ford Việt Nam chia sẻ: “Xe Fiesta đã nhanh chóng trở thành dòng xe dẫn đầu thị trường trong phân khúc xe nhỏ và đã cuốn hút rất nhiều khách hàng mới với khả năng vượi trội về tiết kiệm nhiên liệu, chất lượng, an toàn, và các công nghệ thông minh tạo và nhiều giá trị khác.”

Dòng SUV Everest cũng tiếp tục giữ mức tăng trưởng mạnh mẽ khoảng 20% so với cùng kỳ năm ngoái, với số bán ra là 182 xe trong tháng 9. Doanh số của Ford Việt Nam tăng mạnh cũng nhờ kết quả kinh doanh tốt từ các dòng xe Ford Focus, Ford Ranger, và Ford Escape. Như vậy, doanh số bán hàng của toàn công ty tính đến hết quý 3 đã tăng hơn 39% so với cùng kỳ năm ngoái với 6,058 xe được bán ra thị trường.

“Dù năm nay nền kinh tế có nhiều khó khăn và thách thức, nhưng những dòng xe đa dạng của Ford đã và đang chứng minh được khả năng đáp ứng nhu cầu phong phú của người tiêu dùng Việt Nam,” ông Charpentier nhận định.

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook