16:20 - 28/02/2012 (GMT+7)

Đến Saigonlimo khám phá siêu xe Cadillac CTS Limo

Nói đến xe Limousine phục vụ cho các tổng thống Mỹ, người ta nghĩ ngay đến Cadillac. Hãng Cadillac đã tạo ra những chiếc xe Limousine chuyên phục vụ cho tổng thống đã trở thành truyền thống của nhãn hiệu này hơn nửa thế kỷ.

Năm vừa qua, Cadillac nhận một lúc 3 giải thưởng Brand Image Awards do hãng Kelly Blue Book tổ chức: nhãn hiệu hạng sang thiết kế ngoại thất đẹp nhất, nội thất đẹp nhất và tiện nghi nhất. Điều này lý giải tại sao Cadillac là một trong những sự lựa chọn hàng đầu để các hãng độ xe danh tiếng biến chúng thành những chiếc Limousine kiệt tác. Còn gì bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa một thương hiệu đẳng cấp với một biểu tượng quý tộc. Mẫu xe đưa Cadillac vào bản đồ thiết kế thế giới lại là mẫu sedan CTS.

Điểm chính trong thiết kế của chiếc Cadillac CTS Limousine là một số chi tiết được lấy cảm hứng từ hình ảnh của viên kim cương cắt, mài sắc nét, đặc biệt ở phía sau xe. Thân xe được điêu khắc tỉ mỉ ôm lấy 4 bánh xe, mang đến một tư thế oai vệ, đẹp đẽ và đầy uy lực.

Chiếc Cadillac CTS Limo đầu tiên tại Việt Nam
Chiếc Cadillac CTS Limo đầu tiên tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay chỉ có duy nhất một chiếc Cadillac CTS Limo màu ngọc trai sang trọng thuộc sở hữu của Saigonlimo – Công ty chính thức kinh doanh và cung cấp dịch vụ cho thuê xe Limousine cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Với các dòng xe Limousine ( White Cadillac CTS, Pink Hummer H3 Limo, White Chrysler C300 Touring limo) đời mới nhất được nhập khẩu từ Mỹ. Saigonlimo đã sớm khẳng định được đẳng cấp của mình trong lĩnh vực đáp ứng nhu cầu thuê xe hạng sang hiện nay.

Bên trong chiếc xe Cadillac CTS Limo
Bên trong chiếc xe Cadillac CTS Limo

Limousine vốn dĩ được tạo ra để dành cho tầng lớp thượng lưu, các chính trị gia hoặc các nhân vật nổi tiếng, vì thế khi nhắc đến Limousine người ta liên tưởng đến điều gì đó thật xa vời. Nay điều xa vời ấy không còn xa lạ ở Việt Nam nữa. Với nguyện vọng mang Limousine đến gần hơn với mọi người, và sau khi đã khẳng định được tên tuổi tại TP HCM, Saigonlimo mở rộng dịch vụ của mình đến các khắp các tỉnh miền Nam, một số tỉnh miền Trung cho các dịch vụ tiệc cưới, đưa đón sân bay, hội nghị, party…

Cadillac CTS Limo dẫn đoàn giám khảo Việt Nam Next Top Model 2011
Cadillac CTS Limo dẫn đoàn giám khảo Việt Nam Next Top Model 2011

Với mong muốn đa dạng hóa dịch vụ đồng thời tạo nên sự khác biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu “không đụng hàng”, Saigonlimo đã đưa vào một dịch vụ mới: Harley dẫn đoàn xe cưới Limousine. Hãy tưởng tượng xem đám cưới của bạn sẽ ấn tượng đến dường nào khi những chiếc Harley-Davidson hai, ba bánh dẫn đường cho những chiếc Limousine “dài như xe buýt”. Vẻ hầm hố cùng với những âm thanh sống động, ngay lập tức sẽ thu hút sự chú ý của tất cả mọi người xung quanh, nơi mà đoàn xe đi qua.
 

Một số hình ảnh Cadillac CTS Limo tại Việt Nam:

 Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите избавиться от морщинок и носогубных складок? Плюреаль - это то,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestcanada.com/# canada rx pharmacy world