10:13 - 16/04/2014 (GMT+7)

Dầu nhớt Repson ra mắt thị trường Việt

Vừa qua, sản phẩm dầu nhớt Repsol đã có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam – đại diện của Repsol toàn cầu và đại diện khu vực châu Á cũng có mặt trong buổi lễ.

Được biết, Công ty Cổ phần dầu nhớt Anh em (Lubro Corp) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Repsol tại thị trường Việt Nam. Lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam giữa Repsol và Lubro.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của thương hiệu Repsol tại khu vực Đông Nam Á, sau Singapore, Malaysia và Indonesia. Nói về quyết định đầu tư vào Việt Nam, đại diện Repsol, ông Carlos Pascal cho biết: “Thị trường Việt Nam với số lượng xe máy đứng vào hàng thứ tư trên thế giới sẽ là thị trường hấp dẫn cho các nhãn hiệu dầu nhớt như Repsol”.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của thương hiệu Repsol
Việt Nam là điểm đến tiếp theo của thương hiệu Repsol

Đại diện của nhà phân phối Repson tại Việt Nam cho biết, “Phân khúc sản phẩm dầu nhớt cao cấp ở Việt Nam trong những năm qua có mức độ tăng trưởng rất tốt và vẫn tiếp tục là phân khúc có nhiều tiềm năng trong thời gian tới. Lubro Corp., tin rằng thương hiệu Repsol sẽ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ thị trường, đặc biệt là giới trẻ yêu thích motorsport”.

Repsol là một tập đoàn năng lượng đa quốc gia thành lập năm 1927, có trụ sở đóng tại Madrid, Tây Ban Nha. Repsol hoạt động trong mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp dầu khí bao gồm thăm dò và sản xuất, tinh chế, phân phối và tiếp thị các sản phẩm hoá dầu.

Repsol cũng song hành cùng đua xe thể thao (motorsport) với tư cách là nhà tài trợ
Repsol Honda Racing với các anh tài như Marc Marquez và Dani Pedrosa.

Repsol cũng song hành cùng đua xe thể thao (motorsport) với tư cách là nhà tài trợ, nhà cung cấp nhiên liệu và dầu nhớt cho những cuộc tranh tài tốc độ đỉnh cao và khốc liệt nhất như MotoGP, đặc biệt Repsol có mối quan hệ gắn kết hợp tác kỹ thuật lâu năm với Honda Racing Corporation (HRC), hình thành đội đua Repsol Honda Racing với các anh tài như Marc Marquez và Dani Pedrosa.

Được biết, thời gian tới hai đơn vị Lubro Corp và Repson sẽ giới thiệu ra thị trường các dòng sản phẩm dầu nhớt cao cấp dành cho xe máy, xe hơi, xe thương mại và nhớt công nghiệp.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

многопрофильный центр медицины онлайн Москва купить мед справку задним числом мед