09:21 - 7/09/2012 (GMT+7)

Cưỡi xe máy – mang ma túy, “long đao” dạo phố

Nhận tin báo của các trinh sát hình sự thông báo về việc nam thanh niên điều khiển xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm có nhiều khả nghi, tổ công tác đặc biệt 141 Công an thành phố Hà Nội kiểm tra phát hiện một “kho hàng nóng” đủ loại…

Vào hồi 21h ngày 6/9, tại ngã ba Láng – Thái Thịnh II, tổ công tác đặc biệt Y3/141 Công an thành phố Hà Nội phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy biển kiểm soát 29D1 – 05538 di chuyển từ đường Láng về hướng Trường Chinh không đội mũ bảo hiểm đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Thấy sự xuất hiện của lực lượng công an chốt chặn trên đường, nam thanh niên tìm cách giấu chiếc túi mang theo bên người để phi tang. Nhưng hành động ” lạ” đó của đối tượng không qua mắt được các trinh sát giàu kinh nghiệm trong tổ công tác đặc biệt 141/Y3. Qua kiểm tra, các chiến sĩ cảnh sát phát hiện trong chiếc túi đựng vợt cầu lông có chứa 1 chiếc dao tông dài gần 1 mét cùng 2 con đao sắc nhọn có hình thù kì dị uốn lượn như rồng, rắn.

Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn
Đối tượng bị bắt giữ và “đồ kỉ niệm”

Theo các chiến sĩ trong tổ công tác, đối tượng mang theo số “hàng nóng” có thể là đang chuẩn bị cho trận hỗn chiến nào đó.

Số hàng nóng mà Tuấn mang theo
Số “hàng nóng” mà Tuấn mang theo

Trước đó, cũng tại địa điểm trên khoảng 20h45’ ngày 6/9, tổ công tác đặc biệt 141/Y3 phát hiện hai đối tượng điều khiển chiếc xe máy mang biển kiểm soát 29P1 – 12938 theo hướng Láng – Trường Chinh không đội mũ bảo hiểm và có biểu hiện “ngáo” đá. Tổ công tác đã yêu cầu kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong người đối tượng ngồi sau xe có 3 gói bột tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá). 

Nguyễn Hồng Quang và Nguyễn Việt Anh (đeo kính)
Nguyễn Hồng Quang và Nguyễn Việt Anh (đeo kính)

Đối tượng  khai với tổ công tác:” 3 gói tinh bột màu trắng là ma túy đá, em mới mua về để định chơi dần, trên đường về thì bị các anh bắt giữ”… Lúc bị bắt, do đang trong trạng thái “phê” thuốc nên khi các chiến sĩ cảnh sát hỏi địa chỉ nhà, không nhớ nổi nhà mình ở đâu mà luôn miệng bảo:”Nhà em đối diện số 261 Yên Hòa” khiến người dân đứng xem không khỏi được một phen phì cười.

3 gói tinh bột màu trắng được cho là ma túy đá trên người Việt Anh
3 gói tinh bột màu trắng nghi là ma túy đá trên người Việt Anh

Trước đó, tổ công tác 141/Y3 cũng đã thu giữ được 1 gói tinh bột trắng nghi là ma túy đá. Lập tức, tất cả các đối tượng được tổ công tác bàn giao về Công an phường Thịnh Quang để tiếp tục điều tra làm rõ.

Cùng thời gian trên, tại ngã ba Thái Thịnh II – Láng, tổ công tác đặc biệt 141/Y4 Công an thành phố Hà Nội ngăn chặn thành công một vụ ẩu đả do 4 thanh niên đi 2 xe máy vác gậy sắt rượt đuổi nhau trên đường.

- Ka Đíc

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cytotec.club/# cytotec buy online usa

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Проверка данных кошельков для хранения криптовалюты за выявление наличия нелегальных денег: