10:00 - 11/10/2013 (GMT+7)

Cuối tuần này – Car care Day sẽ đến Hà Nội

Ban tổ chức Car care Day vừa thông báo về việc sẽ tổ chức “ngày hội chăm sóc xe miễn phí” tại Mỹ Đình, Hà Nội trong hai ngày cuối tuần, từ 12 – 13/10/2013.

Sau hai lần tổ chức thành công tại Dak Lak và Tp.HCM, Cty Bridgestone Việt Nam (BSTVN) và Cty TNHH Bệnh viện ô tô (BVOT) đã quyết định sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức tiếp chương trình “ngày hội chăm sóc xe” dành cho những khác hàng tại Hà Nội. Trong lần tổ chức tại Tp.HCM, Car care Day đã để lại ấn tượng rất tốt với hơn 300 khách hàng tham gia chương trình.

Car care Day đã để lại ấn tượng rất tốt với khách hàng
Car care Day đã để lại ấn tượng rất tốt với khách hàng

Hà Nội là địa điểm thứ 3 tổ chức ngày hội chăm sóc xe của chuỗi “Vì cộng đồng ô tô Việt”. Chương trình lần này dự kiến sẽ có khoảng 300 chiếc xe được chăm sóc đặc biệt với sự tham gia của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ ô tô như: BSTVN, 3M Việt Nam, ắc quy GS Việt Nam, dầu nhớt Total Việt Nam và BVOT. Như vậy so với lần 2 tại Tp.HCM thì lần 2 nhãn hàng Bosch và GS không tham gia sự kiện.

Khách hàng sẽ được BSTVN kiểm tra chăm sóc lxe
Khách hàng sẽ được BSTVN kiểm tra chăm sóc lxe

Đến với ngày hội, khách hàng sẽ được BSTVN kiểm tra chăm sóc lốp xe, 3M bảo dưỡng nội ngoại thất, GS tư vấn về ắc quy, Total kiểm tra dầu nhớt và BVOT kiểm tra tổng quan các vấn đề về xe bằng máy quét điện tử.

Được biết, toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được BTC dùng để trao tặng cho sinh viên xuất sắc ngành công nghệ ô tô và tri ân các hiệp sỹ giao thông tại Hà Nội. Sau Hà Nội thì Cần Thơ sẽ là địa điểm tiếp theo được tổ chức ngày hội chăm sóc xe vào ngày 7/12.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook