06:51 - 15/11/2011 (GMT+7)

Cuộc thi Vẽ tranh ATGT Toyota

Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) và Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ Giáo dục & Đào tạo) tổ chức “Cuộc thi Vẽ tranh An toàn giao thông Toyota” với chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước”. Đây là một hoạt động mới được tổ chức kể từ năm 2011 và nằm trong khuôn khổ chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” (hay còn gọi là TSEP) được triển khai thường niên kể từ năm học 2005-2006.

Đây là năm đầu tiên“Cuộc thi Vẽ tranh An toàn giao thông Toyota” được tổ chức với thông điệp “Hãy vẽ chiếc ôtô của tương lai để biến trí tưởng tưởng được bay xa…” dành cho các em học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 trên phạm vi cả nước nhằm mục đích tạo ra một sân chơi mới, cơ hội mới cho các em học sinh có thể tự do thể hiện niềm đam mê vẽ tranh và ý tưởng sáng tạo qua những bức tranh vẽ về chiếc ô tô mà các em mơ ước, những chiếc ôtô có vẻ đẹp và những tính năng có thể phục vụ được nhiều nhất cho lợi ích của con người trong hiện tại và tương lai.

“Cuộc thi Vẽ tranh An toàn giao thông Toyota” sẽ được chia thành 02 vòng thi với nhiều phần thưởng hấp dẫn và thú vị:

• Vòng thi thứ nhất: Cấp Quốc gia

- Các tranh vẽ phải truyền tải được ước mơ của chính bản thân, không sao chép, không bắt chước ý tưởng từ các tranh, ảnh, tài liệu có sẵn hoặc ý tưởng của người khác
- Mỗi học sinh hoặc nhóm học sinh có thể gửi dự thi tối đa 03 bức tranh.
- Thời gian nộp bài dự thi: từ 3/10/2011 đến 17:00 ngày 30/12/2011.
- Kết quả sẽ được công bố vào tháng 3/2012

• Vòng thi thứ 2: Cấp quốc tế – tham gia Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “ Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 6:

- 10 bức tranh xuất sắc nhất của cuộc thi cấp Quốc gia sẽ được lựa chọn và gửi tham dự Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota tại Nhật Bản.
- Những thí sinh đoạt giải tại Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota, ngoài giải thưởng của Ban Tổ chức, thí sinh và một người bảo trợ sẽ được mời tham dự Lễ trao giải và một chuyến tham quan tại Nhật Bản diễn ra vào tháng 8 năm 2012.

Trên thế giới, “Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota – Chiếc ôtô mơ ước” là một hoạt động thường niên được thực hiện bởi Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC) kể từ năm 2004.. Kể từ cuộc thi đầu tiên đến nay, TMC đã  nhận được khoảng trên 180,000 bài dự thi của các thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Năm nay là năm thứ 6 cuộc thi được tổ chức với quy mô của cuộc thi được mở rộng tới 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thông qua “Cuộc thi Vẽ tranh ATGT Toyota”, Toyota Việt Nam mong muốn tiếp tục tạo ra một sân chơi mới trong lĩnh vực “An toàn giao thông” cho các em học sinh, những mầm non tương lai của đất nước, khơi dậy trong các em niềm đam mê sáng tạo, những ý tưởng mới mẻ để vẽ ra những chiếc ô tô thực sự thiết thực và có ý nghĩa trong đời sống hiện tại cũng như tương lai, một chiếc xe an toàn cho một xã hội an toàn, tốt đẹp hơn trong tương lai. Và đây cũng là một cơ hội rất tốt để các bản nhỏ Việt nam có niềm đam mê vẽ tranh và trí tưởng tượng phong phú được thử sức mình tranh tài cùng các bạn nhỏ trên toàn thế giới có chung niềm đam mê vẽ tranh.

Với mong muốn trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty ôtô Toyota Việt Nam luôn tích cực triển khai các hoạt động đóng góp xã hội. Ngoài lĩnh vực An toàn Giao thông, TMV còn thực hiện rất nhiều các hoạt động đóng góp xã hội khác trên nhiều lĩnh vực như: Giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường, phát triển văn hóa xã hội, thể thao, từ thiện… Chính vì vậy, kể từ ngày thành lập đến nay, TMV đã đóng góp trên 14 triệu đô la Mỹ cho các hoạt động xã hội, trong đó đóng góp cho các hoạt động hỗ trợ giáo dục của Việt Nam lên tới  trên 7,3  triệu đô la Mỹ. Bên cạnh đó, TMV luôn tích cực đóng góp cho nền công nghiệp ô tô và nền kinh tế Việt Nam với xấp xỉ 2 tỷ đô la Mỹ đóng góp thuế vào Ngân sách Nhà nước. Chính vì vậy, với những nỗ lực không ngừng, TMV luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường ô tô Việt Nam với gần 200,000 sản phẩm được giao đến tay người tiêu dùng, cũng như được ghi nhận là một trong những doanh nghiệp FDI hoạt động thành công nhất tại Việt Nam.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

cheapest pharmacy to get prescriptions filled: pharm world store - rxpharmacycoupons

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

promo code for canadian pharmacy meds: pharm world - foreign pharmacy