07:23 - 26/07/2012 (GMT+7)

Cùng Mercedes Andu về với thiên nhiên

Xa rời chốn đô thị ồn ào bận rộn để về với thiên nhiên, đó là chủ đề của buổi lái thử xe do Mercedes An Du tổ chức dành cho khách hàng vào ngày 21/7 vừa qua.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của đại lý Mercedes An Du nhằm giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm sự ưu việt của các dòng sản phẩm Mercedes-Benz C, E và GLK- Class.

Năm nay, Mercedes An Du đưa khách hàng về tới vùng đất thiên nhiên Ba Vì. Cung đường trải nghiệm dù không dài như những lần trước nhưng vẫn có đầy đủ các bề mặt đường khác nhau như đường cao tốc, đường gồ ghề, đường núi quanh co, đường dốc cao…để khách hàng có thể cảm nhận rõ rệt chất lượng và tính năng vận hàng của xe Mercedes-Benz.

Ngoài giúp khách hàng có cơ hội lái thử xe Mercedes, Mercedes An Du còn có tổ chức một số hoạt động giải trí dã ngoại như thăm di tích đền thờ Bác Hồ, nhà thờ đổ hay trò chơi lái GLK lên bậc thang… nhằm tạo cho khách hàng cảm thấy thú vị, bổ ích và nâng cao sức khoẻ khi tham gia chương trình này.

Chương trình “Cùng Mercedes An Du về với thiên nhiên” không chỉ là một hoạt động lái thử xe và chăm sóc khách hàng mà đây cũng là lời tri ân của công ty đến tất cả mọi người đã, đang và sắp song hành cùng Mercedes An Du.

Ngô Minh

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới