10:05 - 22/07/2013 (GMT+7)

CSGT Tiền Giang tuần tra trên xe Air Blade

45 xe tay ga hiệu Air Blade vừa được trang bị cho các đội CSGT tỉnh Tiền Giang để làm xe tuần tra và điều tiết giao thông.

Thông tin trên vừa được Đại tá Trần Hoài Bảo, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ-Đường sắt Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vào sáng nay (18/7).

Sở dĩ lựa chọn loại xe tay ga này là bởi việc sử dụng các xe mô tô phân khối lớn thường khá cồng kềnh, không phù hợp với các tuyến đường nông thôn có diện tích nhỏ hẹp, khó di chuyển. 
 
Để có phân biệt với những chiếc xe đang lưu hành trên thị trường, 45 xe trang bị cho các đội CSGT sẽ được gắn đèn, còi và có logo của Cảnh sát giao thông.
45 xe tay ga Air Blade vừa được trang bị cho các đội CSGT tỉnh Tiền Giang
45 xe tay ga Air Blade vừa được trang bị cho các đội CSGT tỉnh Tiền Giang

Trước đó, vào giữa tháng 5 vừa qua, Cảnh sát 113 Đồng Nai cũng được trang bị một số phương tiện để phục vụ cho công tác phòng chống đua xe trái phép diễn ra trên địa bàn tỉnh, cũng như nhiều nhiệm vụ khác nằm trong chức năng của Cảnh sát 113.

Đáng nói là số xe được trang bị lại là 3 xe mô tô đặc chủng gồm 2 xe Yamaha R6 và 1 xe Honda CBR 1000 có tổng giá trị vào khoảng trên dưới 1,5 tỷ đồng. 
 
Theo lý giải của phòng Cảnh sát phản ứng nhanh (113), Công an tỉnh Đồng Nai thì số xe này do Công an tỉnh Đồng Nai cấp. Đây là xe được thanh lý rồi hóa giá từ các xe vi phạm của tỉnh Đồng Nai, chứ hoàn toàn không mua, không dùng tiền ngân sách. 
 
NLĐ

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

LASTTORRENT.RU предлагает быстро скачать понравившуюся игру через торрент. Вы не будете

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

neurontin 100mg: neurontin 100mg tab - neurontin capsules 600mg

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://amoxila.pro/# generic for amoxicillin