09:04 - 23/01/2014 (GMT+7)

Công an HN phá đường dây buôn lậu 1.200 xe sang

Năm 2013, Công an HN đã khám phá đường dây buôn lậu 1.200 ôtô hạng sang. Những người trong vụ án lợi dụng chính sách thuế đối với ôtô nhập khẩu cho Việt kiều hồi hương để buôn lậu.

Thông tin trên được Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an Hà Nội cho biết chiều 21/1. Theo Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, vụ án buôn lậu ôtô được Công an Hà Nội phát hiện vào đầu năm 2013, sau đó hồ sơ được chuyển sang Bộ Công an để điều tra mở rộng tại 42 tỉnh thành trên cả nước và hiện đã thu giữ được khoảng 1.200 ôtô các loại, trong đó có cả những ôtô trị giá cả triệu USD như Roll Royce.

Riêng Công an Hà Nội thu giữ, xử lý khoảng 200 xe
Riêng Công an Hà Nội thu giữ, xử lý khoảng 200 xe

Riêng Công an Hà Nội thu giữ, xử lý khoảng 200 xe. Các đối tượng trong vụ án này đã lợi dụng chính sách thuế đối với ô tô nhập khẩu cho Việt kiều hồi hương để buôn lậu.

Bên cạnh đó, Công an Hà Nội cũng đã khám phá đường dây buôn lậu linh kiện, thiết bị điện tử như: con chíp, camera… có tổng trị giá khoảng 300 tỷ đồng. Các đối tượng đã lợi dụng chính sách tạm nhập tái xuất để nhập lậu lô hàng trên, đồng thời khai giảm giá trị thực của các mặt hàng.

Theo TP

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

cenforce.pro: cenforce for sale - cenforce.pro

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vernissazh.ru забронируйте гостевой дом «Вернисаж». До пляжа, набережной, моря

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://levitrav.store/# Levitra 10 mg buy online