08:38 - 21/07/2011 (GMT+7)

Chụp ảnh cùng Veloster, nhận Ipad II sành điệu

Từ ngày 22 – 24 /07/2011, Công ty cổ phần ôtô Hyundai Thành Công tổ chức trưng bày mẫu xe 3 cửa độc đáo – Hyundai Veloster tại trung tâm thương mại The Garden – Mỹ Đình – Hà Nội. Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi sự kiện Veloster tại các trung tâm thương mại lớn.

Hoạt động theo triết lí kinh doanh toàn cầu của Hyundai: “New Thinking. New Possibilites.” (“Tư duy mới. Khả năng mới.”), Hyundai Thành Công tổ chức trưng bày Veloster tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 7 và tháng 8 này. Đây là cơ hội để khách hàng tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng cũng như hiểu rõ các tính năng ưu việt của mẫu xe này.

Buổi trưng bày đầu tiên diễn ra từ 22 – 24/7/2011 tại The Garden – Mỹ Đình – Hà Nội với sự góp mặt của những người mẫu hàng đầu Việt Nam cùng nhiều tiết mục đặc
sắc của nhóm nhảy Big Toe mang đến cho khán giả sự thư giãn và một chút sôi động sau những ngày làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, khi đến tham quan, khách hàng có thể tham gia nhiều trò chơi thú vị và vui nhộn cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Với những trò chơi như đua xe và các phần thi trả lời câu hỏi, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm thực tế và tìm hiểu rõ hơn về mẫu xe mà Hyundai đặt nhiều tâm huyết và kì vọng – Veloster. Với game đua xe trực tiếp trên Ipad, người chơi có cảm giác như đang thực sự vượt qua các chặng đường và các chướng ngại vật để về đích cùng Veloster. Người về đích trong thời gian ngắn nhất trong mỗi show sẽ là người chiến thắng chung cuộc và nhận được phần quà đặc biệt từ ban tổ chức.

Đặc biệt, Hyundai Thành Công tổ chức chương trình “Chụp ảnh xinh, rinh Ipad”. Khách hàng tham gia chụp ảnh cùng Veloster tại gian trưng bày sẽ được đăng ảnh lên facebook của Hyundai Thành Công. Bức ảnh nào nhận được nhiều “like” (bình chọn của khán giả) nhất trong thời gian từ 22 – 28/07/2011 sẽ chiến thắng với phần thưởng là một Ipad II.

Bên cạnh đó, trong thời gian trưng bày, Hyundai Thành Công cũng trực tiếp tư vấn cho khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc về tất cả các mẫu xe mà Hyundai Thành Công đang phân phối nói chung và mẫu xe đang được quan tâm và ưa chuộng – Veloster nói riêng. Buổi trưng bày tiếp theo sẽ được tổ chức trong tháng 8 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua chuỗi sự kiện này, Hyundai Thành Công hy vọng mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội và giá trị hơn nữa khi sử dụng các sản phẩm Hyundai.

Veloster là mẫu xe thể thao 3 cửa độc đáo của Hyundai với nhiều tính năng ưu việt, mang lại sự đổi mới trong cùng phân khúc. Hiện Veloster đã có mặt tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công với giá bán lẻ: 838.000.000 VNĐ.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

generic zithromax 500mg india: zithromax online usa - zithromax purchase online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

amoxicillin 500mg price canada: amoxicillin generic - amoxicillin capsules 250mg